Giải Trí

Hellen Thủy thức xuyên đêm tập hát 'Ngẫu hứng Bolero' với Mr. Đàm cho đêm Chung kết

Nhật Hưng
Chia sẻ

“Gà” cưng của “ông hoàng nhạc Việt” đang nỗ lực 200% sức lực để có phần thể hiện tốt nhất trong đêm chung kết Thần tượng Bolero.

Thần tượng Bolero 2017 đang đi đến chặng cuối cùng với những “chiến binh” mạnh nhất của mỗi đội. Trong đó, Hellen Thủy của team Đàm Vĩnh Hưng làm nhiều người bất ngờ bởi phong độ vững vàng và sự tiến bộ qua từng vòng thi. Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết vào ngày mai, Hellen Thủy đã có mặt tại TP. HCM và chăm chỉ tập luyện cùng “sư phụ” Mr. Đàm.

Hellen Thủy hiện đang là “chiến binh” cuối cùng của HLV Đàm Vĩnh Hưng tham gia góp mặt trong đêm Chung kết diễn ra vào tối mai (15/6).

Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết vào ngày mai, Hellen Thủy đã có mặt tại TP. HCM và chăm chỉ tập luyện cùng “sư phụ” Mr. Đàm.

Yêu cầu cao và muốn “gà cưng” của mình thể hiện tốt nhất có thể nên Đàm Vĩnh Hưng đã yêu cầu Hellen Thủy tạm ngưng đọc báo, xem thông tin trên mạng xã hội để không bị những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu. Mặt khác, anh luôn động viên và thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu cho Hellen Thủy khắc phục.

Mặc dù có lịch trình khá kín, Mr. Đàm vẫn dành ra một khoảng thời gian tập luyện cùng học trò một ca khúc đặc biệt trong đêm chung kết.

“Ngọc nữ” Bolero thoải mái thể hiện hết những tinh hoa mà mình đã tiếp thu được từ người thầy, đó là cách hát cảm xúc, nhấn nhá đúng chỗ và tiết chế trong giọng hát.

Thái độ ham học hỏi của Hellen Thủy là câu trả lời cho kết quả mà nữ ca sĩ được đào tạo về thính phòng, dân gian nhưng đam mê dòng nhạc Bolero có được. Nhận xét về “chiến binh” cuối cùng của team mình đi đến vòng chung kết, giọng ca gốc Quảng Nam cho biết: “Hellen Thủy là người có chất giọng đẹp, chắc chắn, có những luyến láy rất đúng ý tôi. Thủy là thí sinh có nền tảng khá ổn, được đào tạo từ trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên tôi khá yên tâm về cô học trò này. Những điều Hưng chỉ dạy, chỉ cần nói một lần là Thủy sẽ làm được ngay. Tính tình Thủy hiền lành, ngoan ngoãn và chịu khó đúng như bản chất của con người miền trung! Trong team, Thủy luôn kính trên, nhường dưới, biết cách chăm sóc mọi người.”

Thái độ ham học hỏi của Hellen Thủy là câu trả lời cho kết quả mà nữ ca sĩ đạt được đến ngày hôm nay.

Đặc biệt, HLV Đàm Vĩnh Hưng còn khuyên gà cưng “ngưng” đọc bình luận trên mạng để tập trung cho chung kết cam go sắp tới.

Ở vòng bán kết diễn ra ngày 8/6 vừa qua, với bản mashup Duyên phận - Vùng lá me bay đầy thổn thức và tạo hình cô dâu xinh đẹp trong tà áo dài trắng, Hellen Thủy nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ khán giả và ban giám khảo. Trong khi Lệ Quyên nhận xét đây là một tiết mục thành công thì Quang Lê hết lời khen ngợi từ gương mặt, giọng ca của Hellen Thuỷ rất tình và cô đã ghi được dấu ấn riêng của mình trong một câu hát “Biết trong tình yêu như thế nào”. Tuy vậy, vị HLV Đàm Vĩnh Hưng lại có góc nhìn khác. “Ông hoàng nhạc Việt” hài lòng với phần trình diễn của Hellen Thủy nhưng vẫn muốn thí sinh phải ghi được dấu ấn riêng rõ rệt hơn nữa.

Tiết mục nhận được hiệu ứng khá tốt từ Hellen Thủy trong đếm Bán kết vừa qua.

Ngoài thời gian luyện tập cùng HLV, Hellen Thủy còn dành thời gian tại phòng thu liên tục từ 16h đến 6 giờ sáng ngày hôm sau để đảm bảo tốt nhất cho phần dự thi của mình.

Dưới sự nỗ lực không ngừng và sự dẫn dắt tận tình của “ông hoàng nhạc Việt”, liệu “giọng hát liêu trai, ma mị” Hellen Thủy có làm nên chuyện tại Thần tượng Bolero. Cùng đón chờ sự thể hiện của “chiến binh” đội Đàm Vĩnh Hưng trong đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 15/6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất