Giải Trí

Hé lộ vị trí ghế đỏ của HLV Giọng hát Việt 2019: Ai sẽ ngồi nơi 'ngai vàng' từng 4 lần chiến thắng?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chiếc ghế quán quân của Giọng hát Việt chính thức thuộc về huấn luyện viên này!

Trong ngày ghi hình đầu tiên của Giọng hát Việt - The Voice 2019, các fan có mặt tại sân khấu vòng Giấu mặt đã biết ngay vị trí ghế ngồi cố định của 4 huấn luyện viên quyền lực. Từ trái sang, 4 chiếc ghế đỏ quen thuộc sẽ thuộc về các chủ nhân Hồ Hoài Anh - Thanh Hà - Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng.

Như vậy, huấn luyện viên Thanh Hà - huấn luyện viên duy nhất sẽ là ngôi sao xuất hiện trên vị trí chiếc ghế đỏ từng chứng kiến chiến thắng của các đồng nghiệp Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm.

Vị trí ghế ngồi HLV tại Giọng hát Việt 2019

Thu Minh là huấn luyện viên 100% chiến thắng với 2 lần tham gia Giọng hát Việt.

Và lần nào “chị đại” Thu Minh cũng ngồi ở “chiếc ghế quán quân”.

Chiếc ghế thứ 2 từ trái sang được các fan yêu thích Giọng hát Việt đặt tên là “ghế đỏ chiến thắng” khi trong 4 mùa giải đầu tiên, huấn luyện viên ngồi ở vị trí này y như rằng “tự động” có học trò quán quân. HLV Thu Minh từng ngồi ở vị trí hiện tại của HLV Thanh Hà và lần lượt đưa Hương Tràm, Ali Hoàng Dương lên bục nhận giải cao nhất.

Sự trùng hợp khiến các fan cho rằng vị trí của Thanh Hà có “chiếc ghế quán quân”.

Tại mùa giải thứ 2, HLV Đàm Vĩnh Hưng chuyển chỗ ngồi đúng vào chiếc ghế đỏ thần thánh thứ 2 từ trái sang và có học trò quán quân Vũ Thảo My. HLV Mỹ Tâm cũng từng giữ vị trí ngồi may mắn này tại The Voice phiên bản Việt mùa 3 và cũng xuất sắc “gây bão” một thời gian dài với học trò quán quân Đức Phúc.

“Chị đẹp” Mỹ Tâm cũng từng giữ vị trí này…

… và Đức Phúc team Mỹ Tâm đăng quang.

HLV duy nhất phá vỡ lời nguyền “chiếc ghế thứ 2” chính là anh Hai Lam Trường của Giọng hát Việt mùa 5. Ngọc Ánh trở thành quán quân The Voice 2018 khiến Noo Phước Thịnh là HLV ngoại lệ giành chiến thắng dù ngồi ở vị trí cánh phải.

HLV Lam Trường cũng từng ngồi ở “chiếc ghế quán quân”…

… nhưng Noo Phước Thịnh mới là HLV chiến thắng mùa 5.

Như vậy, tại Giọng hát Việt 2019, HLV Tuấn Hưng sẽ trở lại vị trí cũ - chính xác chiếc ghế anh từng giữ khi tham gia mùa 3. Bộ đôi Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng sẽ tung hứng, giao đãi ra sao khi giữ 2 vị trí ghế ngồi “hàng xóm”. Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh sẽ được “bắt hình” với góc nghiêng ở bìa trái - cũng chẳng đáng ngại khi tại Sing My Song, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc tài năng cũng giữ vị trí này và giành chiến thắng thuyết phục.

Cả 4 HLV Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh đã sẵn sàng chiêu mộ những thí sinh tài năng và sáng giá nhất về đội trong ngày ghi hình vòng thi Giấu mặt. Đừng quên đón xem Giọng hát Việt 2019 vào lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất