Giải Trí

Hãy chuẩn bị tinh thần đi vì những nhan sắc Hoa hậu này đã sẵn sàng 'chinh chiến' ở The Face Online

Thu Phương
Chia sẻ

Không ít người đẹp từng đạt thành tích ấn tượng ở các cuộc thi sắc đẹp lớn đã ghi danh tham gia The Face Online.

The Face Online đang chứng tỏ sức hút và đẳng cấp của mình với sự xuất hiện của hàng loạt nhan sắc nổi tiếng trên các đấu trường sắc đẹp.

Dương Nguyễn Khả Trang

Khả Trang hẳn là một gương mặt không mấy xa lạ với những ai theo dõi các cuộc thi sắc đẹp. Cô nàng từng giành được Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 cùng giải Siêu mẫu được yêu thích nhất. Năm 2016, Khả Trang lên đường sang Ba Lan, Slovakia tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 và lọt Top 20 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2016. Táo bạo diện bộ quốc phục nặng 44kg từng gây xôn xao giới mộ điệu, cô nàng cũng giành luôn giải “Trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất” ở cuộc thi này.

Cô còn đại diện cho nhan sắc Việt nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế Giới Ai Cập 2016 (Miss World Egypt). Sở hữu những thành tích quá ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế, cư dân mạng thực sự ngạc nhiên khi Khả Trang quyết định “ghi danh” tham gia The Face Online.

Ngoài gương mặt đẹp hoàn hảo, Khả Trang còn sở hữu chiều cao khủng 1m80. Những ai yêu thích vẻ đẹp rất Tây như Minh Tú, Lily Nguyễn, Mai Ngô, chắc chắn ấn tượng với Khả Trang. Với từng ấy lợi thế, cô nàng sẽ là một đối thủ nặng kí ở cuộc thi năm nay.

Khả Trang từng chụp chung với Kan Khuê và Mai Ngô trong một bộ ảnh thời trang cao cấp.

Thùy Dung

Khác với vẻ đẹp phóng khoáng gợi cảm của Khả Trang, Thùy Dung sở hữu nhan sắc dịu dàng, thanh tân, rất thuần Việt. Cô từng đạt Á Khôi cuộc thi Phụ Nữ Thời Đai 2014 và giành ngôi vị Á Hậu 1 cuộc Thi Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới 2014 Tại Tokyo. Cô nàng cũng từng tham gia đóng quảng cáo của một hãng nước uống nổi tiếng ở Châu Á.

Sở hữu chiều cao 1m71 cùng gương mặt ăn ảnh và thần thái rang rỡ, Thùy Dung có lẽ sẽ có nhiều cơ hội để bước sâu hơn ở The Face Online năm nay.

Thùy Dung sở hữu thần thái rạng rỡ, quyến rũ.

Cô nàng cũng có gu thời trang quyến rũ và sang chảnh.

Không chỉ đạt chuẩn chiều cao, Thùy Dung còn có số đo ba vòng ấn tượng.

Ngoại hình phù hợp với hình ảnh một người mẫu quảng cáo.

Thùy Dung (váy đỏ) chính là Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014.

Đồng Ánh Quỳnh

Điều khiến Ánh Quỳnh được chú ý nhiều ở The Face Online năm nay là nhờ gương mặt đẹp cá tính với những góc nghiêng thần thánh. Trên facebook cũng như Instagram, Ánh Quỳnh nổi tiếng là một fashionista với gu thời trang ấn tượng. Cô nàng từng giành giải Á Khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên duyên dáng Việt Nam 2013 . Ánh Quỳnh còn tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2014 và lọt Top 40 chung cuộc.

Mỹ Khôi

Mỹ Khôi cũng là một nhân tố đã từng “chính chiến” nhiều cuộc thi sắc đẹp và có thành tích khá ấn tượng. Cô nàng là Quán quân Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam năm 2014, Lọt Top 45 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016; Đoạt giải “Người đẹp Du lịch” cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016. Sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, cá tính, cô gái này hứa hẹn sẽ là một mảnh ghép nhiều màu sắc cho The Face Online năm nay.

Hồng Tuyết

Chưa thực sự nổi bật ở cuộc thi năm nay nhưng Hồng Tuyết cũng đã kịp được cư dân mạng chú ý nhờ vẻ đẹp tươi trẻ, dịu dàng. Ít ai biết rằng cô nàng 9x này từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt toàn cầu 2016 và lọt vào Top 15 chung cuộc. The Face Online đã đi nửa chặng đường, liệu Hồng Tuyết có thể bứt phá ở những chặng đua cuối hay không vẫn là một ẩn số.

Hồng Tuyết trong đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt toàn cầu 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất