Giải Trí

Hậu trường Cặp đôi hoàn hảo: Trương Diễm bị Mai Tiến Dũng 'bốc phốt' tính mê trai

Huỳnh Như - Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ cố tình chọn ca khúc đậm chất trữ tình, Mai Tiến Dũng còn tự lên ý tưởng về trang phục để khán giả được thấy hình ảnh đằm thắm, nữ tính của bạn diễn Trương Diễm.

Sau màn bắt cặp “bất đắc dĩ” khiến khán giả thích thú, Mai Tiến DũngTrương Diễm có phần song ca ăn ý trong tập 7 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với ca khúc Ngày vui qua mau. Nếu giọng hát ngọt ngào của Trương Diễm ghi điểm ở những quãng cao thì Mai Tiến Dũng lại mê hoặc người nghe bởi sự nồng nàn, da diết.

Đặc biệt, phần diễn xuất nhập tâm trong bối cảnh một phòng trà xưa của cặp đôi “tăng động” nhận được nhiều lời khen của cố vấn Cẩm Ly. Sau tiết mục, Mai Tiến Dũng hóm hỉnh “bốc phốt” bạn diễn Trương Diễm khá giống Lý Thu Thảo ở tính… mê trai.

SAOstar đã có buổi phỏng vấn ngắn với Mai Tiến Dũng và Trương Diễm về sự kết hợp đầy tình tứ này.

Clip: Trương Diễm - Mai Tiến Dũng chia sẻ về tiết mục Ngày vui qua mau.

- Mai Tiến Dũng cảm thấy phần trình diễn cùng Trương Diễm thế nào?

Mai Tiến Dũng: Về phần trình diễn, Dũng và Trương Diễm đều rất hài lòng. Trong tập Trương Diễm hát, mọi người gọi là Dũng mất quyền lựa chọn vì người đẹp này đã cướp phần và chọn luôn Dũng. Lúc đó có phần hơi lo sợ vì cô nàng khá là quậy và cá tính, đêm đó lại hát nhạc sôi động nữa.

Nhưng Dũng thấy nếu sôi động và chất giọng khàn như vậy thì Dũng phải làm gì đó khác đi. Dũng ép cô nàng hát dòng nhạc Bolero, trữ tình để “đằm” hơn để thấy màu sắc khác của Trương Diễm trước ống kính dành cho khán giả.

Trương Diễm: Diễm cảm thấy hôm nay diễn rất “sâu”. Anh Dũng làm mình bị khớp vì diễn quá xuất sắc. Mình cũng hơi run nên phần đầu hát chưa hài lòng lắm. Với micro đúng, khá khó khi vừa biểu diễn vừa hát, khi cầm được micro trên tay thì ổn hơn.

Tiết mục Ngày vui qua mau - Mai Tiến Dũng ft. Trương Diễm.

- Trương Diễm là cô gái “tăng động”, Mai Tiến Dũng chắc hẳn sẽ bị ăn hiếp? 

Mai Tiến Dũng: Ngoài đời Diễm cũng “tăng động” không thua kém gì trên sân khấu nhưng Dũng lại có tài “ghì” người khác xuống. Nhìn như vậy thôi chứ có đồ ăn là ngoan liền!

Đối với người có cá tính mạnh như Diễm, Dũng cùng anh Minh Vy chọn ra bài hát thật sự rất khó. Ban đầu dự định có đến hai ca khúc nhưng tính toán lại thì chỉ chọn một ca khúc có độ cao nhất định để Dũng và Diễm phô trương được giọng hát. Đặc biệt, độ khàn và độ nấc của Diễm rất hay khi được đặt đúng tông. Không ngờ việc mất quyền ưu tiên lựa chọn lại là sự lựa chọn đúng.

- Trương Diễm thừa nhận bị khớp vì Mai Tiến Dũng nhưng có vẻ hai bạn vẫn rất nhập tâm vào phần diễn xuất trên sân khấu?

Trương Diễm: Trong phần biểu diễn, Diễm cũng có phần mắc cỡ tại vì anh Dũng đẹp trai quá.

Mai Tiến Dũng: Thú thật với khán giả là tiết mục này hai anh em chỉ có một ngày để tập thôi. Nhưng nhờ kinh nghiệm sân khấu, âm nhạc nổi lên cũng như thần thái và trang phục làm nên không gian khiến mình nhập tâm.

Tất nhiên, ca khúc này xây dựng bối cảnh chưa đủ kiểu Pháp ngày xưa nhưng vẫn có đủ sự hoài cổ. Giọng hát và cách trình diễn của hai đứa có sự mới mẻ hơn. Cả phần nghe và nhìn của cặp đôi Mai Tiến Dũng - Trương Diễm đều rất tình trên sân khấu.

Trương Diễm: Hôm qua tập cũng chưa nhập tâm lắm đâu! Em sợ cảm giác bị nhập tâm quá, nhìn anh Dũng biết đâu em lại yêu anh ấy. Nhưng sau khi hát xong, em vẫn rất muốn hát thêm lần nữa.

- Trương Diễm từng nói yêu Đàm Vĩnh Hưng, giờ lại nói yêu Mai Tiến Dũng. Bạn là người dễ yêu vậy sao?

Trương Diễm: Tình yêu dành cho anh Đàm Vĩnh Hưng là xem “sư phụ” như một thần tượng, người mình phấn đấu noi theo. Em cũng không nói là em yêu anh Dũng. Lúc lựa chọn, em chỉ nói: “Em đã chọn người trong trái tim“.

Mỗi lần em mua đĩa Thúy Nga về em đều tua đến đoạn Mai Tiến Dũng thì là tình cảm gì đây? Còn bây giờ thì chỉ yêu trên sân khấu thôi.

Mai Tiến Dũng: Coi chừng cô này cũng giống cô bé Lý Thu Thảo, gọi là… mê trai đó.

- Trang phục của hai bạn rất đẹp, ai là người lên ý tưởng này?

Mai Tiến Dũng: Do đã có bề dày kinh nghiệm trình diễn sân khấu, khi nghe bài hát, Dũng bảo hãy trở về một không gian xưa để Trương Diễm trở thành một cô gái phòng trà. Dũng đã liên hệ nhà thiết kế Tăng Thành Công để thực hiện bộ trang phục nữ tính rất “gatsby” cho Trương Diễm.

- Cảm ơn Mai Tiến Dũng và Trương Diễm vì những chia sẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như - Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất