Giải Trí

Hậu 'Nhân tố bí ẩn': Cát-sê thí sinh tăng từ 10 đến 100 lần

Chia sẻ

Cơ hội để biến ước mơ lớn nhất đời thành sự thật không phải lúc nào cũng đến. Và, khi nó đến, hãy nắm bắt nó để sự thay đổi cuộc sống sau đó là một sự đền đáp xứng đáng cho những quyết liệt bạn đã theo đuổi ước mơ.

Quang Đại: Catse tăng hơn 100 lần.

Quang Dai

Hiện tại, Quang Đại đã sắm được một chiếc xe hơi để phục vụ công việc đi hát. Tuy rằng vẫn ở nhà thuê nhưng nam thí sinh của cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa một đã thuê được một căn nhà rộng hơn, có riêng một phòng để anh có thể sử dụng để phục vụ công tác luyện thanh và tập hát. Còn về sự thay đổi thấy rõ nhất, đó là catse, Quang Đại chia sẻ: “Trước cuộc thi, mình phải đi xin các tụ điểm cho hát, catse chỉ được 200.000đ/1 đêm nhưng sau cuộc thi, khi đi hát sự kiện, giá của Quang Đại rơi vào khoảng 20 - 25 triệu/1 sự kiện, tức là đã tăng gần 100 lần. Đại biết ơn cuộc thi Nhân tố bí ẩn nhiều vì đã thực sự làm thay đổi cuộc đời của mình”.

Hà Vân: Được hoạt động ca hát chuyên nghiệp nhiều hơn.

Ha Van

Câu chuyện về cô giáo Hà Vân người Đồng Nai gốc Thanh Hoá quyết tâm từ bỏ nghiệp sư phạm để theo đuổi đam mê ca hát khiến nhiều người cảm động. Hơn 1 năm sau khi cuộc thi kết thúc, dù không dành ngôi quán quân nhưng cái tên Hà Vân cũng được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn. Với tố chất sư phạm, Hà Vân nhẹ nhàng chia sẻ: Nhân tố bí ẩnđã mở cho tôi cánh cửa bước vào sân khấu ca hát chuyên nghiệp. Sau cuộc thi, tôi nhận được nhiều lời mời đi hát hơn, được tham gia những sân khấu chuyên nghiệp và thu nhập của tôi cũng đã tăng từ 5 đến 10 lần so với trước cuộc thi”. Tuy vậy, Hà Vân tiết lộ rằng cô vẫn gắn kết với phòng trà nơi mà đã tạo điều kiện cho cô ca hát từ trước khi tham gia Nhân tố bí ẩn.

Lê Tích Kỳ: Thu nhập tăng gần 10 lần sau cuộc thi

Tich Ky

Cho đến bây giờ, khi Nhân tố bí ẩn mùa hai đã lên sóng, câu chuyện về anh chàng trông giữ xe đạp tại trường học có tên Lê Tích Kỳ với niềm đam mê ca hát đã chinh phục toàn bộ khán giả và BHG mùa một vẫn còn được nhắc đến nhiều. Liên lạc với Kỳ để hỏi chuyện về “Hậu Nhân tố bí ẩn”, Kỳ thật thà cho biết: “Sau đêm phát sóng, em nhận được nhiều sự quan tâm từ tất cả mọi người, khán giả, anh chị nghệ sĩ đã đến nói chuyện, động viên. Từ đó có nhiều động lực để cố gắng nhiều hơn nữa”. Kỳ cũng cho biết rằng, trước cuộc thi, lương trông xe là 1,6 triệu/1 tháng nhưng trong và sau cuộc thi, Kỳ nhận được nhiều lời mời đi hát và thu nhập cũng tăng lên. Tháng có nhiều show nhất thì thu nhập tăng gấp 10 lần, tức là khoảng 15 triệu.

Thời gian này, Lê Tích Kỳ đang dốc sức cho kỳ thi tốt nghiệp THPT nên chuyện ca hát cũng đành gác sang một bên. Bản tính thật thà, Kỳ chia sẻ thêm, rằng: “Thi xong cuộc thi đó, dừng lại ở liveshow 5 vì không có người định hướng đi vào nghệ thuật sâu hơn nữa, thêm bận việc học hành nên không có cơ hội để tham gia nhiều vào các chương trình lớn. Thế nên quãng thời gian thu nhập tăng cũng chỉ kéo dài được khoảng 3-4 tháng nhưng cũng đủ để chi trả cho những chi tiêu, nhà cửa cũng như dư dả để dành nhằm ổn định cuộc sống”. Nhưng Kỳ cũng khẳng định rằng: “Công việc em làm tốt nhất là ca hát nên sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT, em sẽ sắp xếp lại mọi chuyện, dành nhiều thời gian hơn để học hỏi cũng như tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp”.

Giang Hồng Ngọc: Sắm nhà mua xe sau cuộc thi.

Hơn ai hết, Giang Hồng Ngọc có lẽ là người thay đổi nhiều nhất sau cuộc thi. Như cô vừa chia sẻ cùng Saostar, rằng, sau cuộc thi, Ngọc đã tìm lại được những thứ mà tưởng rằng cô đã mất mãi mãi. Với những show diễn đều đặn từ trong cho tới ngoài nước, cuộc sống của Ngọc đã thay đổi nhiều. Giờ cô đã có xe hơi riêng, đã trả góp gần xong căn nhà để thoát khỏi cảm giác đi ở thuê với tâm lí nơm nớp lo sợ sẽ bị nhà đòi lại nhà bất cứ lúc nào. Bện cạnh đó, Ngọc cũng đưa gia đình đi du lịch khắp nơi khi kết hợp cùng với các chuyến lưu diễn. Ngọc cũng đã và đang có những kế hoạch ấp ủ cho chính mình và sự nghiệp ca hát đường dài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất