Giải Trí

Hậu chung kết, Cao Bá Hưng viết tâm thư: 'Mượn sự nổi tiếng của người đã khuất để trục lợi là bất kính với tổ tiên'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Quán quân Sing My Song 2016 Cao Bá Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân tình dành cho các fan cũng như những ý kiến trái chiều xung quanh danh hiệu mà chàng trai này giành được.

Đêm 22/1 có lẽ sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong đời của của chàng trai Cao Bá Hưng, người đã giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi Sing my song - Bài hát hay nhất 2016 vừa qua. Với ca khúc mang tựa đề khá lạ Có vấn đề, Bá Hưng đã xuất sắc vượt qua Trương Thảo Nhi để giành ngôi vị Quán quân.

Có vấn đề - Cao Bá Hưng trong đêm chung kết Sing my song 2016

Niềm vui sướng với chàng trai nhỏ tuổi đa tài này chưa được bao lâu, “sóng gió” từ phía cư dân mạng đã ập đến. Không chỉ việc bị “phanh phui” rằng Có vấn đề nhận được lượt dislike gấp đôi lượt like đã gây làn sóng tranh cãi dữ dội cho Bá Hưng mà còn là tranh cãi về giọng hát và cả phong cách âm nhạc lẫn việc cậu ấy “dùng” danh là cháu 7 đời của cụ Cao Bá Quát.

Lượt dislike bài hát của Bá Hưng cao hơn cả lượt like một cách bất thường

Trước quá nhiều luồng ý kiến ủng hộ cũng có, chỉ trích cũng có, Bá Hưng đã có những dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình.

Bá Hưng cho biết, tất cả những bình luận tích cực hay tiêu cực anh đều đọc hết và đã trải lòng về vấn đề giải thưởng, giọng hát, gu sáng tác và cả ngoại hình của mình: “Hưng còn quá trẻ để có một giọng hát xuất sắc, kinh nghiệm và nội lực. Sau khi cuộc thi kết thúc, cũng chính là lúc để Hưng cải thiện điều đó!“. Còn về khả năng sáng tác, anh chàng cũng khiêm tốn: “Hưng chưa dám nhận là mình có nhiều kinh nghiệm hơn những đàn anh, đàn chị trong nghề. Điều mà Hưng có lúc này là những cảm xúc và sự nỗ lực, cố gắng thôi“.

Ngoài ra, Bá Hưng cũng thẳng thắn chia sẻ rằng, tất cả những luồng ý kiến trái chiều trên vẫn không khiến Bá Hưng chạnh lòng hay ảnh hưởng đến cuộc sống của anh ấy. Bá Hưng cũng không quên gửi lời cám ơn chân thành đến những người đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất