Giải Trí

Hát 'hit khủng' nhận giải Grammy của Lady Gaga, Huỳnh Giao 'vượt vũ môn' rực rỡ tại The Voice 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Liệu rằng Huỳnh Giao có xử lý được trọn vẹn bài hát khó nhằn của Lady Gaga để chinh phục được các vị HLV và có cơ hội tiếp tục tiến sâu vào vòng trong của chương trình The Voice 2019?

Sân khấu vòng Giấu mặt The Voice 2019 ngày càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với những tiết mục đầy màu sắc và những khoảnh khắc thú vị đến từ bộ sậu quyền lực ngồi ghế nóng của chương trình năm nay. Với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn và có tuổi nghề nhiều nhất trong 4 vị HLV, danh ca Tuấn Ngọc được khán giả theo dõi cuộc thi mong chờ để biết được tiêu chí lựa chọn thí sinh của anh sẽ như thế nào!

Phan Thị Huỳnh Giao - cô giáo trẻ dạy thanh nhạc cho các em thiếu nhi, đã đến quyết định đến tham gia The Voice năm nay với mong muốn được toả sáng cùng âm nhạc là niềm đam mê của mình. Khi được HLV Thanh Hà hỏi: “Nguyện vọng của em khi đến với Giọng hát Việt năm nay là gì?” thì Huỳnh Giao trả lời rằng: “Nguyện vọng của em là được cháy hết mình trên sân khấu!”.

Huỳnh Giao xuất hiện trên sân khấu vòng Giấu mặt với trang phục màu đen huyền bí và trình bày ca khúc Shallow của Lady Gaga với một bản phối lại khá mới mẻ, vẫn là giai điệu du dương và nhẹ nhàng nhưng mang màu sắc riêng của một cô gái trẻ vừa tròn 20 tuổi. Cô nàng đã xử lý khá tốt bài hát với những đoạn lên cao hay bỏ nhỏ đều có sự tính toán tinh tế. Tuy nhiên, do áp lực sân khấu và chưa bình tĩnh khi lần đầu được đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp như The Voice, Huỳnh Giao đã chưa hoàn toàn chinh phục được 4 vị HLV của cuộc thi.

Nhưng ở những nốt cuối cùng của bài hát, HLV Tuấn Ngọc đã trao một cơ hội cho Huỳnh Giao về đội của mình vì nhận ra được tiềm năng trong giọng hát của cô nàng. Trong giây phút xúc động, Huỳnh Giao chia sẻ: “Em có xem The Voice 2018 tiết mục của chị Gia Nghi biểu diễn ca khúc Thăng Hoa, em đã khóc rất nhiều. Khi em khóc, em đã biết rằng niềm đam mê của em đã vực em dậy và em quyết định đến với chương trình năm nay”.

Tiếp nối dòng cảm xúc của Huỳnh Giao, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Khi tham gia The Voice 2018, Gia Nghi gặp nhiều bất lợi nhiều ngoại hình và giọng hát nên luôn chưa tự tin về bản thân. Anh tin rằng em cũng có những suy nghĩ kiểu như là chưa tự tin về chính mình. Nhưng sự có mặt của em ở đây ngày hôm nay đã chứng minh rằng em đã tự tin hơn, tin vào khả năng của mình hơn. Giá như em bình tĩnh hơn một chút thì anh nghĩ rằng em không chỉ nhận được sự lựa chọn của riêng một mình anh Tuấn Ngọc đâu. Dù sao cũng chúc mừng em!”.

Phần thi Giấu mặt đầy cảm xúc của Huỳnh Giao với ca khúc Shallow của Lady Gaga

Giải thích về sự lựa chọn của mình, HLV Tuấn Ngọc cho biết: “Tôi cũng nghĩ như Hồ Hoài Anh. Tôi biết rằng em bình tĩnh thì em sẽ hát hay hơn, thành ra tôi bấm chọn em! Càng hát càng sôi!”. HLV Thanh Hà cũng có lời nhắc nhở với giọng hát của Huỳnh Giao: “Em phải biết tiết chế lại một tý, chị biết là em đang hát hăng quá. Khi em nghe nhạc nổi lên là lúc em đang sống với mơ ước là được đứng trên sân khấu này. Tin chắc rằng HLV Tuấn Ngọc sẽ giúp cho em được!”.

Dù rằng còn nhiều khuyết điểm nhưng với cơ hội được trao từ HLV Tuấn Ngọc, tin chắc rằng Huỳnh Giao sẽ tiếp tục mài giũa giọng hát nhiều hơn nữa và học cách kiểm soát được tâm lý trong giọng hát để có thể mang lại những phần thi thật sự thăng hoa ở những vòng thi sau. Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019 vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất