Giải Trí

Hát hit của Kimmese - Đen Vâu, học trò của HLV Hồ Hoài Anh nhận khen chê trái chiều từ Thanh Hà và Tuấn Hưng

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau những ngày "ngồi chơi xơi nước" theo dõi phần thi của các đội khác, HLV Hồ Hoài Anh và các thí sinh của mình sẽ chính thức xuất trận vào tập 8 The Voice - Giọng hát Việt 2019, được phát sóng tối nay 2/6 trên kênh VTV3.

Với luật chơi do chính mình đặt ra, HLV Hồ Hoài Anh đã có những quyết định bất ngờ trong tập này.

Nếu các thí sinh khác thường chọn những ca khúc đòi hỏi chất giọng để khoe nội lực thì 4 thí sinh cá tính của đội Hồ Hoài Anh lại lựa chọn Trạm dừng chân - một ca khúc từng được Kimmese và Đen Vâu thể hiện khá thành công trước đó. Với ca khúc Trạm dừng chân do Hoàng Long (Dalab) sáng tác, bộ tứ Bảo Trân, Thuỳ Dương, Tùng Anh, Khánh Linh đã mang tới cho khán giả một không khí vô cùng sôi động. Phần rap của Tùng Anh và chia câu hát của 3 thí sinh nữ cũng tạo cho chương trình một màu sắc mới mẻ, tràn đầy năng lượng.

Nhận xét về tiết mục, HLV Thanh Hà cho biết đây là một bài hát truyền năng lượng tới người nghe. Dù khi nghe các bạn trình diễn, cô thấy hào hứng và cảm nhận được sự cố gắng của cả 4 bạn thế nhưng cô vẫn chưa thực sự hài lòng. Cụ thể, vị HLV nữ duy nhất của chương trình chia sẻ: “Dường như tất cả các nốt của Khánh Linh khi hát em đều không kiểm soát được, em chênh và chênh rất khó đỡ. Chị biết các em còn trẻ và rất máu, các em cố gắng làm cho tiết mục thật tốt nhưng sự năng lượng quá vô tình làm chị chưa hài lòng lắm. Các em có thể hát tốt hơn như vậy được“.

Ngược lại với nhận xét của HLV Thanh Hà, HLV Tuấn Hưng hài hước thể hiện sự ủng hộ đối với các thí sinh bằng câu hát: “Trạm dừng chân phía trước, hát thế là hay rồi” khiến tất cả khán giả không khỏi bật cười.

Đồng thời, anh bày tỏ: “Anh trân trọng tất cả thành viên của đội Hồ Hoài Anh, anh hiểu được tinh thần của từng bạn, tuy nhiên những góp ý chân thành và quý báu của HLV Thanh Hà, các em phải hết sức lắng nghe. Tất cả còn đang ở phía trước và anh tin chắc rằng sự trỗi dậy của các em bây giờ sẽ làm cho anh yêu quý các em hơn“.

Các em làm cho tôi rất vui, các em làm cho tôi thấy bài này nó hay lắm. Tùng Anh, tôi rất thích em rap, nghe rõ ràng và đàn ông lắm. Tôi rất thích phần trình diễn của các em“, HLV Tuấn Ngọc cho biết.

Là người dẫn dắt các thí sinh suốt thời gian qua, HLV Hồ Hoài Anh thẳng thắn: “Anh luôn luôn thích những lời chê và anh nghĩ những người trẻ như em càng phải cố gắng, nỗ lực. Ngày hôm nay không phải các em làm chưa được, mà là các em làm chưa đúng với những gì mà các em có. Anh hy vọng trên chặng đường sắp tới của các em sẽ còn gặp nhiều lời chê nữa, vượt qua nhiều những khó khăn nữa mình mới thành người được“.

Nói về Tùng Anh, HLV Hồ Hoài Anh cho biết hát không phải thế mạnh của anh chàng này bởi Tùng Anh vốn là diễn viên. Bù lại, Tùng Anh lại có một tư duy tốt và rap tốt. Anh cũng chia sẻ thêm rằng đoạn rap và phần hát ở giữa do chính các bạn sáng tạo và viết lời.

Về Khánh Linh, anh nhận xét: “Linh là một cô bé học đàn bầu, em có căn bản về âm nhạc nhưng em thấy không, giữa việc chơi đàn và việc trở thành một ca sĩ, nó có sự khác biệt và em cần phải trải nghiệm nhiều“.

Tiếp đó, anh chia sẻ về Thuỳ Dương và Bảo Trân: “Thuỳ Dương còn quá trẻ và lại không may mắn khi bệnh cả tuần, hôm nay lại lên cơn thuỷ đậu. Em như một viên ngọc thô và cần nhiều thời gian để mài giũa, chỉnh sửa. Về Bảo Trân, em không thuận lợi như 2 bạn nữ kia vì cữ giọng của em hơi hẹp và giọng em cũng không ăn micro. Thế nhưng anh lại thích cái chất riêng của em“.

Vì là HLV có quyền phá luật so với 3 HLV còn lại nên tại vòng này, HLV Hồ Hoài Anh quyết định chọn Juky San và Công Luận bước tiếp vòng trong, còn các thí sinh còn lại phải thông qua một thử thách nữa mới có quyết định cuối cùng.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 09/6/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất