Giải Trí

Hani (EXID) gây bão Star King với khả năng sefile bằng chân thần thánh

Tử Lâm
Chia sẻ

Thánh sefile thực thụ phải là cô ấy - Hani.

Chương trình truyền hình Star King gây bão một thời đã trở lại hội ngộ khán giả với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Kang HoDong và thành viên Lee Teuk (Super Junior). Với mỗi tập là sự xuất hiện của nhiều tài năng mới lạ và sự tham gia của hàng loạt khách mời nổi tiếng của xứ sở Kim chi. Đặc biệt nhất có lẽ tập có sự góp mặt của cô gái toàn năng, “thánh” fancam, người hồi sinh nhóm EXID - Hani.

Nữ thần giải trí mới Hani (EXID) đã có một màn xuất hiện tại chương trình vô cùng nổi bật. Với màn trình diễn một tài lẻ “có một không hai”, chụp ảnh tự sướng bằng chân, Hani khiến cả MC lẫn các khách mời cười nghiêng ngã mê mẫn.

Khả năng selfie bằng chân của Hani

Hani cho biết: “Trước khi quay trở lại sân khấu nhờ sự yêu thích của khán giả với ca khúc “Up & Down”, cả nhóm đã có một khoảng thời gian nghỉ khá dài. Một hôm buồn chán quá nên tình cờ Hani đã quyết định thử selfie bằng chân. Không ngờ, anh quản lý chụp được và đăng chúng lên SNS. Bức ảnh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và Hani đã nhanh chóng được netizen phong là “thánh sefile”.

hani 2

hani 3

Không để mọi người chờ đợi, thánh sefile xuất hiện trên sân khấu Star King và kẹp điện thoại vào chân mình một cách điêu luyện. Hani đưa chân lên và chụp rất chuẩn, thuần thục như một “thánh sefile” thực thụ khiến khán giả ngơ ngác không tin mình vừa được chụp hình. Ngược lại với dàn khách mời cứ ngẩn ngơ khi được cô nàng chụp hình chung, 2 MC tỏ ra vô cùng hứng thú và ra sức chọn cho mình những góc chụp đẹp nhất để ghi lại khoảnh khắc sefile thần thánh này.

animation (10)

1 2 3 kim chi!!!!

hani 1

Cùng chụp hình nào!!!

animation (8)

Khách mời điên loạn với khả năng thần thánh của Hani.

animation (9)

2 MC nhí nhố tạo dáng cùng Hani.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất