Giải Trí

Hành trang nào cho 'ngựa chiến' Minh Tú tỏa sáng tại Asia's Next Top Model 5?

Huy Hoàng
Chia sẻ

AsNTM sắp quay lại với mùa thứ 5 cùng sự tranh tài quyết liệt của 14 cô gái khắp châu Á để tranh giành ngôi vị quán quân. Minh Tú - đại diện của Việt Nam có gì để so găng với các đối thủ khác năm nay?

Minh Tú - đại diện duy nhất của Việt Nam tại sân chơi Next Top Châu Á.

Kinh nghiệm làm mẫu

Minh Tú bắt đầu xuất hiện trong làng mẫu Việt với giải “phong cách” tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Năm 2013 cũng tại Siêu mẫu Việt Nam cô trở lại cuộc thi với vẻ đẹp nóng bỏng, bốc lửa hơn bao giờ hết và đoạt luôn giải Siêu mẫu bạc. Đến năm 2014, Minh Tú nhận được lời mời tham dự tuần lễ thời trang Singapore Fashion week và xuất sắc vượt qua hơn 500 gương mặt người mẫu khác để trình diễn Oscar de la Renta Fashion Week.

Không những thành công tại quê nhà, Minh Tú còn chinh chiến ở nhiều sàn diễn thời trang trên thế giới.

Âm thầm và lặng lẽ , Minh Tú đã từng trúng đến 5 show diễn tại NewYork Fashion Week và ở hầu hết các sàn diễn tại Việt Nam cô thường được chọn làm gương mặt vedette trong các bộ sưu tập của các NTK Việt Nam cũng như các BST houte couture của các nhà mốt quốc tế tại VIFW.

Hoạt động âm thầm, lặng lẽ tuy nhiên, Minh Tú đã gặt hái được khá nhiều thành công trong nghề.

Cô nàng được xem là “nàng thơ” của Chung Thanh Phong tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm sải bước khắp các sàn diễn lớn nhỏ với lối trình diễn đa dạng, thích ứng yêu cầu của các NTK trong và ngoài nước thì Minh Tú không những thừa kinh nghiệm để chinh chiến trong A’sNTM năm nay mà còn là một đối thủ đáng gờm cho 13 cô gái còn lại.

Hành trang nào cho ngựa chiến Minh Tú tỏa sáng tại Asias Next Top Model 5?

Những bước catwalk đầu tiên tại Asia's Next Top Model đủ cho thấy Minh Tú bản lĩnh thế nào.

Ngoại hình

Sở hữu đôi chân dài 1m13 với chiều cao 1m78 cùng thân hình săn chắc vô cùng nóng bỏng , cô còn là người mẫu hiếm hoi đi theo tiêu chuẩn cái đẹp mới của toàn cầu như: da bánh mật, môi dày, mắt sắc lẹm cùng thân hình đồng hồ cát quyến rũ… một thân hình bốc lửa như Minh Tú dường như không có đối thủ trong làng mẫu.

Minh Tú được ví như Angelina Jolie phiên bản Việt.

Cùng với đó là thân hình nóng bỏng, biến hóa đa phong cách.

Thân hình bốc lửa như Minh Tú dường như không có đối thủ trong làng mẫu.

Với ngoại hình chuẩn, khả năng photoshoot của Minh Tú khá đa dạng có thể biến hoá và dung hoà giữa hai yếu tố high fashion (thời trang cao cấp) và commercial (quảng cáo) khiến cho những bức ảnh của cô có sắc thái đa dạng, điều đặc biệt cần thiết để có thể tiến sâu tại AsNTM.

Hình ảnh quảng bá đầu tiên của Minh Tú tại AsNTM.

Khả năng ngoại ngữ

Ngoại ngữ luôn là nỗi ám ảnh và là rảo cản lớn nhất cho mẫu Việt khi bước ra những sàn đấu quốc tế. Nhắc lại quá khứ khi đại diện Thuỳ Trang của Việt Nam đã phải ra về vì khả năng ngoại ngữ yếu kém của mình. Tuy nhiên những fan của cuộc thi này tại Việt Nam có tạm yên tâm vào vốn ngoại ngữ của Minh Tú. Như đã đề cập ở trên, cô từng tham gia trình diễn các tuần lễ thời trang nước ngoài cho nên trình giao tiếp của Minh Tú cũng không phải dạng vừa.

Minh Tú tự tin giới thiệu về bản thân mình tại AsNTM.

Cá tính

Cá tính là một trong những yếu tố quan trọng để nhà sản xuất khai thác từ thí sinh tại AsNTM và cũng một phần nhỏ quyết định thí sinh ấy có đi sâu hay không. Dù chưa xuất hiện chính thức trong bất kỳ một chương trình truyền hình thực tế nào, nhưng Minh Tú đã và đang là một ẩn số thú vị đáng được chờ đợi. Bằng chứng khi những hình ảnh đầu tiên được đăng lên fanpage của AsNTM , Minh Tú đã được gọi là The Feisty Fox - Cô nàng cáo năng nổ. Bằng tên gọi ấy khắc hoạ một phần cá tính có thể thấy của cô trong cuộc thi này là một cô gái khôn ngoan, bản lĩnh, hiếu chiến và vô cùng sắc sảo, một Minh Tú đáng để chờ đợi tại AsNTM.

Khả năng biến hóa đa dạng…

…và cá tính được thể hiện trong nhiều mặt của cuộc sống là yếu tố cần thiết tại chương trình.

Tinh thần “thiện chiến” của Minh Tú còn được thể hiện qua clip “nhá hàng” mới của AsNTM khi cô cho biết cụm từ yêu thích của mình là “cố lên” và cuối clip cô còn thể hiện sự quyết tâm của mình sẽ trở thành quán quân của AsNTM.

Minh Tú quyết tâm trở thành quán quân tại chương trình này.

Kết

Ở các đại diện trước của Việt Nam, nếu việc thiếu trước hụt sau giữa các yếu tố: Kinh nghiệm, sắc vóc, ngoại ngữ, cá tính gây cản trở thì ở Minh Tú đang hội tụ tất cả những điều đó và chỉ cần thêm một chút may mắn là cô có thể tiến xa trong cuộc thi này. Có được may mắn thì việc Minh Tú làm nên chuyện trong AsNTM là hoàn toàn có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hoàng

Tin mới nhất