Giải Trí

Han Sara 'đãng trí' quên tên bài hát của Big Bang nhưng lại nhớ ca khúc Valentine của Sơn Tùng

Thu Phương
Chia sẻ

Loạt biểu cảm hài hước và đáng yêu của cô nàng 16 tuổi Sara khi tham gia thử thách của chương trình khiến các fan vô cùng thích thú.

Trong tập 1 Giọng hát Việt -The Voice 2017 vừa lên sóng, cô bé người Hàn Han Sara là một trong những nhân tố nổi bật khiến cư dân mạng xôn xao vì ngoại hình xinh xắn và khả năng ca hát ấn tượng. Chọn thể hiện ca khúc Haru Haru của nhóm nhạc Big Bang, Sara không chỉ mang đến chất giọng ngọt ngào mà còn khoe được cả khả năng hát rap cực chất. Chỉ sau hai ngày, phần thi của Han Sara đã đạt con số khủng là hơn 3 triệu người xem trên Youtube. Saostar đã nhanh chóng “bắt cóc” cô bé 16 tuổi này đến với buổi livestream cùng rất nhiều bí mật thú vị dành tặng cho khán giả.

Thử thách thú vị dành cho cô bé Han Sara

Tham gia thử thách nhỏ với Saostar, Han Sara đã thể hiện được trí nhớ tuyệt vời về các bài hát Việt Nam và Hàn Quốc. Chỉ trong vòng hơn một phút, Han Sara có thể trả lời được tên 7/10 tên bài hát và tên ca sĩ thể hiện: TT (TWICE), Overdose (EXO), Yêu không hối hận (Hari Won), Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh), Aloha (Cool), Nơi này có anh (Sơn Tùng MTP), Stay with me (Chanyeol, Punch).

Biểu cảm hào hứng của Sara khi nhớ được tên ca khúc TT của TWICE.

Cô nàng hớn hở làm theo từng động tác vũ đạo của nhóm TWICE.

Tuy nhiên, thú vị là cô nàng lại đãng trí quên mất tên ca khúc “Girl Friend” của chính thần tượng mình là nhóm nhạc Big Bang. Bên cạnh đó, loạt biểu cảm lúc hào hứng khi ngơ ngác của Sara trong thử thách cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Rõ ràng giai điệu quen lắm nhưng sao em lại không nhớ ra…

Ngoài trò chơi nghe nhạc đoán tên ca khúc, Sara còn bị MC Đăng Khoa làm khó với thử thách nói cảm nhận về ca sĩ chỉ trong 5 từ. Với vốn tiếng Việt sành sõi, Sara đã nhanh chóng nghĩ ra những thông điệp vô cùng dễ thương: Hariwon: “Một ca sĩ người Hàn”; Đông Nhi: “Có một tình yêu đẹp”; Noo Phước Thịnh: “Anh Noo đẹp trai nhất”; Sơn Tùng MTP: “Em hâm mộ anh ạ”; Big Bang: “I love you soo much”; EXO: “Các anh đẹp trai lắm”; Beast: “Mong các anh đừng buồn”; 2NE1: “Em nhớ mấy chị nhiều”. Kết thúc buổi trò chuyện, Sara đã còn kịp gửi lời chúc Valentine đến khán giả. Cô bé 16 tuổi mong dù có đôi hay đang FA, mọi người đều có một ngày lễ vui vẻ và tràn đầy tiếng cười.

Nụ cười hồn nhiên của Sara trong suốt buổi trò chuyện cùng Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Tước Võ

Tin mới nhất