Giải Trí

Hai thanh niên 'mới ra tù' ẵm 40 triệu đồng từ Trấn Thành, Việt Hương

Chia sẻ

Vào vai hai thanh niên mới ra tù, cặp thí sinh "Thách thức danh hài" đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả và ẵm 40 triệu đồng của chương trình.

Tối 6/12, tập 6 chương trình Thách thức danh hài đã lên sóng với những tiểu phẩm hài vui nhộn đến từ các thí sinh tài năng, đã khiến cho hai giám khảo Việt Hương - Trấn Thành phải “cười bò”.

Gây ấn tượng nhiều nhất là màn chọc cười của hai thí sinh Bình Hưng và Phát La. Xuất hiện trên sân khấu, cả hai được Trấn Thành chọc ghẹo nhờ vào “gương mặt phấn nụ” và “gương mặt Bao công” đầy ngây ngô. Ở tiết mục đầu tiên, dù rất cố gắng, giám khảo Trấn Thành vẫn không nhịn được cười khi xem 2 bạn diễn. Trấn Thành chia sẻ: “Do mặt hai bạn này ngây thơ quá nên em thích quá chị ơi, là em sai!”.

Ở các tiết mục sau, Bình Hưng và Phát La tiếp tục ăn điểm với hai vị giám khảo khó tính nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật khi hóa thân thành 2 nhân vật mới ra tù.

TTDH2_Binh Hung Phat La

Nói về Bình Hưng - Phát La, Trấn Thành đưa ra lời khuyên: “Hai bạn có tương lai, nên theo đuổi nghiệp diễn hài”.

TTDH2_Cong Huy Chi Kiet

Mở màn chương trình là phần dự thi của Công Huy - Chí Kiệt . Hiện đang là học sinh cấp 2, khi tham gia Thách thức danh hài, cả hai rất khéo léo trong việc lồng ghép các chất liệu học đường vào trong tiểu phẩm của mình. Vì từng đóng vai con trai của “má” Trấn Thành trong Trấn Thành phiêu lưu ký nên chỉ cần vừa bước ra sân khấu, đôi bạn ngay lập tức được giám khảo Trấn Thành chú ý.

TTDH2_Truong Son (2)

Điểm nhấn trong tập 6 còn ở tình huống chàng đầu bếp điển trai Trường Sơn công khai tỏ tình với giám khảo Việt Hương. Cụ thể, anh chàng đã sử dụng cây đàn guitar mình mang theo để thể hiện sự yêu mến với nữ giám khảo trong tiết mục của mình.

tập 6 Thách Thức Danh Hài còn có sự góp mặt của Ngọc Luân. Vốn sở hữu gương mặt tiếu lâm, Ngọc Luân cùng các bạn diễn đã làm cho hai vị giám khảo liên tục “cười khoái chí”. Tuy vậy, do không canh giờ trong lúc diễn nên cả nhóm của Ngọc Luân phải dừng lại ở vòng 3, để lại nhiều sự tiếc nuối cho người xem.

Tập 6 Thách thức danh hài còn có sự góp mặt của Ngọc Luân. Vốn sở hữu gương mặt tiếu lâm, Ngọc Luân cùng các bạn diễn đã làm cho hai vị giám khảo liên tục “cười khoái chí”. Tuy vậy, do không canh giờ trong lúc diễn nên cả nhóm của Ngọc Luân phải dừng lại ở vòng 3, để lại nhiều sự tiếc nuối cho người xem.

Tập 7 Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 20h tối Chủ Nhật 13/12.

Chia sẻ
Tin mới nhất