Giải Trí

Hai năm trước, Cao Bá Hưng đã khoe tài guitar và hát 'nhạc ngôn tình' hay như thế này đây

Thu Phương
Chia sẻ

Đoạn clip Bá Hưng đánh guitar và hát ca khúc nhạc phim Cô dâu đại chiến đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì độ dễ thương và trẻ trung của anh chàng.

Cao Bá Hưng là một trong hai gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho đội Đức Trí sẽ bước vào Chung kết của Sing My Song - Bài hát hay nhất năm nay. Điều đáng ngạc nhiên tuy chỉ mới 18 tuổi nhưng cậu bé này đã thể hiện rất rõ năng khiếu âm nhạc của mình, đặc biệt là khả năng chơi nhạc cụ vô cùng tài hoa. Không chỉ biết đàn tỳ bà, Hưng còn biết chơi và chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, bass, đàn đoản, đàn tứ, đàn đá, trống dân tộc…

Mới đây, cư dân mạng đã hào hứng chuyền tay nhau đoan clip Bá Hưng chơi guitar và hát Mr. hoàn hảo, một ca khúc lãng mạn trong phim Cô dâu đại chiến cách đây hai năm. Những hình ảnh dễ thương năm 16 tuổi của Bá Hưng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Ngoài ra, phong cách âm nhạc trẻ trung,tươi mới, “đậm chất ngôn tình” của anh chàng ngày xưa cũng đem đến nhiều bất ngờ cho những fan yêu mến Bá Hưng hiện nay.

Clip Bá Hưng vừa đàn guitar vừa hát thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Kể từ khi trở thành một hiện tượng trên sân khấu Sing My Song, nhiều clip ca hát khác của Cao Bá Hưng nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm và hào hứng đón nhận. Ví như đoạn clip Hưng thể hiện khả năng hát tiếng anh cực ngọt hay trổ tài đánh đàn tỳ bà và hát ca khúc Kiều, Tương tư ở trường trung học của mình cũng nhận được nhiều bình luận yêu thích của công chúng.

Bá Hưng say sưa hát ca khúc You don't know you're beautiful của nhóm One Direction.

https://www.youtube.com/watch?v=Qwwqv9doIUI

Bá Hưng hát KiềuTương tư tại trường trung học Marie Curie

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất