Giải Trí

Hà Anh Tuấn lãng tử hát chay hit Mơ, tiếp sức cho học trò team Vũ Cát Tường

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ là người đưa ra góp ý, chỉnh sửa cho các thí sinh của team Vũ Cát Tường, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn còn có thêm đoạn hát chay ca khúc Mơ đầy lãng tử nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Cố vấn cho mỗi đội tại vòng Đối đầu ở The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 là vai trò được nhiều khán giả quan tâm không kém vị trí huấn luyện viên. Với tinh thần trẻ trung, mới mẻ và không kém phần chuyên môn, nếu đội Soobin Hoàng Sơn có Hoàng Bách, cặp đôi Hương Tràm - Tiên Cookie có Thùy Chi thì đội Vũ Cát Tường có sự đồng hành của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn - cố vấn team HLV Vũ Cát Tường.

Nhận lời mời làm cố vấn, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ nhiều cảm nhận về HLV Vũ Cát Tường và các thí sinh. Thể theo yêu cầu của học trò, anh không ngần ngại “tặng” một đoạn hát chay ca khúc của nữ HLV mang tên Mơ đầy chất lãng tử.

 Ngất ngây với ca khúc phiên bản hát chay của ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn là một ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit đậm chất lãng mạn, ngọt ngào bên cạnh một giọng ca đầy tinh tế. Một số ca khúc được nhiều người yêu thích như: Tháng tư là lời nói dối của em, Em à, Người con gái ta thương, Tái bút anh yêu em… Chính những điều có phần khắt khe trong âm nhạc đã dẫn Vũ Cát Tường và Hà Anh Tuấn tìm thấy sự đồng điệu với nhau.

Hà Anh Tuấn cho biết anh là người ít xuất hiện trong các gameshow nhưng ở Giọng hát Việt nhí là ngoại lệ vì anh quan tâm các format dành cho thiếu nhi: “Tuấn muốn tìm hiểu những đứa trẻ lớn lên thế nào với giấc mơ âm nhạc của mình”. 

Hà Anh Tuấn lãng tử hát chay hit Mơ, tiếp sức cho học trò team Vũ Cát Tường

Hà Anh Tuấn hát chay và phiêu với giai điệu của ca khúc 

Hơn nữa, anh đánh giá cao và trân trọng tài năng âm nhạc của nữ HLV. Anh nhận lời làm cố vấn vì muốn chia sẻ giá trị âm nhạc mà HLV Vũ Cát Tường định hướng cho các bé. Được nghe những bài hát hay, được nghe các bé hát say mê phần nào đã đánh thức cảm xúc ca hát cho chính bản thân anh.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cho biết, được nghe những bài hát hay, được nghe các bé hát say mê phần nào đã đánh thức cảm xúc ca hát cho chính bản thân anh.

Hà Anh Tuấn cảm nhận được các thí sinh đội Vũ Cát Tường có sẵn âm nhạc trong người, sự say mê cũng như chất nghệ sĩ, đó là những tố chất cần có để tạo nên một người nghệ sĩ trong tương lai. Khi nhìn thấy Vũ Cát Tường miệt mài trong vai trò huấn luyện viên, Hà Anh Tuấn cho biết đảm nhận vị trí này phải dành rất nhiều tâm huyết, tình cảm. Người thầy phải bỏ nhiều thời gian, tâm trí để dành cho các bé và câu chuyện của một huấn luyện viên là không phải đơn giản.

Nếu Hà Anh Tuấn làm HLV Giọng hát Việt nhí 2018 bạn thấy thế nào?

Hãy tiếp tục theo dõi những tiết mục tiếp theo của đội Vũ Cát Tường với sự hỗ trợ từ cố vấn là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, cũng như những bất ngờ khác từ 2 đội còn lại. Tập 7 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí 2017 được phát sóng lúc 21h tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất