Giải Trí

Got Talent: Điểm mặt 7 tiết mục đầu tiên chính thức 'tranh đấu' tại vòng Bán kết

Chia sẻ

7 tiết mục mở màn trong đêm Bán kết sắp tới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Kết thúc Vòng loại sân khấu, Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2016 đã sẵn sàng cho Vòng bán kết với sự trở lại bùng nổ của 49 tiết mục xuất sắc nhất năm nay. Bộ ba quyền lực sẽ “cầm trịch” Vòng bán kết cho đến khi kết thúc chương trình sẽ là: Việt Hương, Trấn Thành, Huy Tuấn. Trong đêm truyền hình trực tiếp đầu tiên, sẽ chỉ có 2 trong 7 tiết mục tài năng tham gia trình diễn được chọn để bước vào đêm Chung kết. Để có tiết mục ấn tượng nhất, cả 7 thí sinh đã có thời gian dài chuẩn bị cho tiết mục sắp tới, họ đang hoàn thiện những phân đoạn chuẩn bị cuối cùng để tranh tài tại đêm thi quan trọng này.

7 tiết mục sẽ trình diễn trong đêm bán kết 1.

Ha Bao Anh 6

Hai cô bé Hà Bảo Anh, Nguyễn Mỹ Anh từng lấy nước mắt của giám khảo Chí Trung tại vòng loại sân khấu và là chủ nhân của nút vàng đầu tiên cũng sẽ góp mặt trong đêm thi này.

Ha Bao Anh 10

Tuy nhiên, đến Vòng bán kết, cô bé Hà Bảo Anh sẽ xuất hiện một mình mà không có bạn đồng hành Mỹ Anh vì lý do bận việc riêng của gia đình. Nhưng với sự tập luyện chăm chỉ từ trước Tết cho đến nay, Bảo Anh vẫn hứa hẹn một tiết mục đu dây đã mắt và hấp dẫn hơn so với những gì cô bé đã mang đến ở Vòng loại sân khấu.

Doan Kien Dinh 1

Bài nhạc chế Ngày càng tròn, ngày càng béo theo lời bài hát Ring my bells đã giúp Đoàn Kiên Định trở thành cái tên ấn tượng ở Vòng loại sân khấu.

Doan Kien Dinh 4

Anh tiết lộ mình sẽ làm thêm phần hai của bài nhạc này: “tôi sẽ kể tiếp chuyện tình “nông nỗi” ở lần trước. Đây là chuyện tình “tuổi teen” mà, tuổi teen thì yêu bồng bột, chia tay cũng trong đáng tiếc nên câu chuyện lần này cũng sẽ lấy hài hước là chính như lần trước”.

Bui Van Lam - Bui Van Duc Loi 2

Hai anh em Bùi Văn Lam - Bùi Văn Đức Lợi đã mang đến sân khấu Got talent hai tiết mục ảo thuật đơn giản nhưng hiệu quả, gây xúc động mạnh cho khán giả và khiến giám khảo Trấn Thành rơi nước mắt.

Bui Van Lam - Bui Van Duc Loi 5

Tiết mục họ sắp biểu diễn ở Vòng bán kết cũng giản dị, gần gũi như chính bản thân họ.

Mi Ngan 1

“Hotgirl đánh trống” Mi Ngân với gương mặt xinh đẹp và khả năng chơi trống thuần thục đã trở thành 1 trong 49 cái tên xuất sắc nhất của chương trình năm nay.

Mi Ngan 6

Với sự ủng hộ hết mình từ gia đình, Mi Ngân đã sẵn sang toả sáng trong đêm bán kết tuần này.

Nhom OXY 7

Nhóm nhảy OXY gồm 11 thành viên đã ra sức chuẩn bị cho tiết mục nhảy bùng nổ sân khấu sắp tới.

Palmas Nguyen 2

Ảo thuật gia Việt kiều Mỹ Palmas Nguyễn hứa hẹn tiết mục sắp tới sẽ là một tiết mục mới hoàn toàn, chưa ai trình diễn bao giờ: “Đó vẫn sẽ là một tiết mục đọc tâm lý, dòng ảo thuật mình đang theo đuổi”.

Nhom The Heaven 5

Ba chàng trai Dương Quang Tú, Vũ Tuấn Hùng, Nghĩa Nguyễn đến từ nhóm The Heaven sẽ trình diễn một tiết mục mashup các bài hát nhạc tiền chiến nổi tiếng ở Vòng bán kết.

Như vậy, trong đêm Bán kết 1 sắp tới, 7 tiết mục của 7 thí sinh tài năng cùng 1 tiết mục của khách mời đặc biệt và phần công bố 2 cái tên đầu tiên có mặt ở Vòng bán kết sẽ cùng lúc được diễn ra và đẩy kịch tính lên cao hơn so với các mùa vừa qua khi cùng lúc các thí sinh vừa trình diễn vừa hồi hộp chờ đợi kết quả ngay trong đêm. Đêm Bán kết 1 của Vietnam’s Got Talent 2016 được truyền hình trực tiếp vào 21h15 thứ sáu, ngày 11/03.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất