Giải Trí

Giữa tâm bão đăng quang, Hồ Quỳnh Hương cùng Nathan Lee đưa Minh Như đi ăn chay

Fong Lee
Chia sẻ

Bộ ba Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee và Minh Như đã có những giây phút vui vẻ khi cùng ăn tối với nhau.

Minh Như đăng quang Nhân tố bí ẩn 2016 giữa những ồn ào và ý kiến trái chiều từ huấn luyện viên của chương trình. Đây cũng không phải là lần đầu tiên giọng ca 17 tuổi hứng chịu những áp lực khi tham gia một cuộc thi trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, điều may mắn, Minh Như đã có được hai người thầy đặc biệt là Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee, họ luôn bên cạnh hướng dẫn và “bảo vệ” học trò của mình.

Tối qua, Hồ Quỳnh Hương cùng Nathan Lee đã đưa Minh Như đi ăn chay sau chiến thắng sau chiến thắng đầy ngoạn mục. Bộ ba vừa ăn uống vừa trò chuyện vui vẻ xóa tan những áp lực, thị phi hiện tại. Có lẽ đây chính là điều mà Hồ Quỳnh Hương muốn học trò của mình học được khi chấp nhận đối diện với khó khăn và quan trọng nhất là phải biết cách vượt qua nó như thế nào. Trước đó, tuy ít khi nhận được những lời khen ngợi từ Thanh Lam và Tùng Dương, những Minh Như luôn biết lắng nghe và rút kinh nghiệm cho những phần thi tiếp theo.

minhnhu (2)

minhnhu (3)

Cả ba trò chuyện vui vẻ trong bữa ăn.

minhnhu (4)

minhnhu (5)

minhnhu (7)

Cùng nhau trò chuyện, chụp ảnh, không khí luôn rộn ràng tiếng cười.

minhnhu (8)

minhnhu (11)

minhnhu (10)

Hồ Quỳnh Hương vẫn dành tình cảm đặc biệt cho trò cưng của mình.

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, cùng với danh hiệu Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai, Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ Minh Như trên con đường sự nghiệp ca hát sau này. Với chất giọng thiên phú, cùng niềm đam mê cháy bỏng đối với âm nhạc, Minh Như hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất