Giải Trí

Giữa bão đình công, hội 'Mr. năm ấy chúng ta cùng mê mẩn' vẫn bất chấp hội ngộ trên sóng truyền hình

Tử Lâm
Chia sẻ

Đây được coi là một dịp tuyệt vời để những người bạn thân, những bộ đôi hài hước như Kim Jong Kook, Chae Yae Hyun có dịp nhí nhố cùng nhau sau suốt 20 năm trời không bao giờ được chơi chung show.

Dù chưa dứt khỏi cơn khủng hoảng đình công nhưng KBS đã vội vàng ra mắt một show giải trí mới về tình bạn của hội bạn thân đình đám 20 năm gồm Chae Tae Hyun, Kim Jong Kook, Jang Hyuk, Hong Kyung Min Hong Kyung In. Chương trình với trên gọi là Year of the Dragon Club - Childish Bromance bởi đây là một cuộc hội ngộ giữa những anh chàng tuổi Rồng, dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 10 tới.

Hội quý ông bạn thân tuổi Rồng.

Ngay sau khi ra mắt Year of the Dragon Club - Childrom Bromance đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý vì việc các hội bạn thân cùng nhau xuất hiện trên một show giải trí là một chuyện rất hiếm thấy. Và vì họ đã quen nhau khá lâu nên có rất nhiều khán giả trông chờ và tò mò muốn biết về những câu chuyện, những thói xấu và những trò khó đỡ của họ khi bên nhau.

Hình ảnh ghi hình được Kim Jong Kook chia sẻ trên mạng xã hội.

Vẻ mặt vui vẻ của những người bạn thân khi được làm việc chung.

5 chàng trai có cấp độ tự sướng cao cấp.

Hiện tại, những thông tin về show vẫn còn khá hạn chế và chỉ có những tấm ảnh được chủ động công khai bởi các “Hội bạn thân”, tuy nhiên cũng đã kịp để fan tò mò và trông ngóng. Trong giai đoạn show nào cũng đầy màu sắc và vô cùng náo động thì sự xuất hiện của Year of the Dragon Club - Childrom Bromance đang được hy vọng là nét chấm phá đặc biệt sắp tới trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất