Giải Trí

Giữ được thí sinh, Hoàng Thùy vẫn không mấy hài lòng với thái độ của Minh Tú

Thu Phương
Chia sẻ

Những nhận xét của Hoàng Thùy về Minh Tú khá thẳng thắn và có phần quyết liệt dù cho The Face đã kết thúc với một "happy ending" cho cả ba đội.

Trong suốt 11 thử thách, Hoàng Thùy đã thua đến 8 lần. Việc ngồi ở phòng chờ và nhìn các HLV Lan Khuê, Minh Tú đi vào với thí sinh của mình là một điều không hề dễ dàng dù là với bất kì ai. Ở tập bán kết, mặc dù không mất chiến binh cuối cùng là Tường Linh nhưng Hoàng Thùy vẫn không mấy hài lòng với cách Minh Tú vào phòng chờ và đưa ra câu hỏi với mình cũng như với Lan Khuê. Theo Hoàng Thùy, Minh Tú đang kéo dài thời gian để tận hưởng chiến thắng quá nhiều.

Minh Tú hỏi Thùy vì sao lại cười. Thùy thích cười thì Thùy cười thôi!. - Hoàng Thùy bất ngờ phản pháo.

Việc Minh Tú đưa ra yêu cầu hai HLV thuyết phục mình để giữ thí sinh ở lại cũng khiến Hoàng Thùy bất bình: “Tú hỏi để làm gì? Tú cứ nhường quyền cho Thùy đi rồi Thùy sẽ giải thích và quyết định“.

Hoàng Thùy không hiểu vì sao Minh Tú không quyết định mà phải vào tận phòng chờ để hỏi hai HLV còn lại.

Cùng với hai thí sinh Tú Hảo, Tường Linh và hai HLV, cả năm người đã có một màn đối thoại dài. Cả Hoàng Thùy và Lan Khuê đều đồng tình rằng Minh Tú không cần hỏi ý kiến ai cả và có thể quyết định vì cô ấy là người chiến thắng. Hoàng Thùy cũng thẳng thắn nhận xét: “Minh Tú muốn thể hiện rằng mình là người thắng cuộc. Cái cách Minh Tú nói rất nhiều là để cô ấy kéo dài thời gian để có thể tận hưởng cảm giác thắng cuộc nhiều hơn”. 

Hoàng Thùy không mấy hài lòng với việc Minh Tú chậm trễ đưa ra quyết định giữ ai, loại ai.

Bạn có đồng ý về ý kiến của Hoàng Thùy dành cho Minh Tú?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất