Giải Trí

Giọng hát Việt mùa thứ 5 chính thức bắt đầu, ngay từ bây giờ đã có thể đăng kí dự thi

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tiếp nối thành công của 4 mùa giải, The Voice - Giọng hát Việt bắt đầu tuyển sinh với hình thức trực tuyến ngay từ hôm nay.

The Voice - Giọng hát Việt là cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Trong chương trình, giọng hát được đặt lên hàng đầu. Đã 4 mùa giải trôi qua, The Voice vẫn chưa bao giờ thôi hết sức hút đối với những người yêu âm nhạc.

Ali Hoàng Dương - Quán quân Giọng hát Việt 2017

Top 5 gương mặt sáng giá của Chung kết Giọng hát Việt 2017

Quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương

Á quân Giọng hát Việt 2017 Hiền Mai (team Noo Phước Thịnh) kêu gọi tuyển sinh mùa 5

Để tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những viên ngọc sáng giá cho nền âm nhạc nước nhà, Giọng hát Việt tiếp tục tuyển sinh mùa thứ 5 bằng hai hình thức: tuyển sinh onlinetuyển sinh trực tiếp.

Với hình thức tuyển sinh online, tất cả các khán giả có khả năng ca hát truy cập vào địa chỉ http://gionghatviet.vn/dang-ky-truc-tuyen.html điền đầy đủ các thông tin cá nhân và đăng tải các bản thu âm của mình mà các bạn ưng ý nhất lên hệ thống thử giọng trực tuyến của chương trình. Ngoài ra các thí sinh còn có thể tải mẫu hồ sơ đăng ký cũng tại địa chỉ trên để gửi cùng CD hay DVD có thu lại giọng hát của thí sinh và gửi về Công ty Cát Tiên Sa, 5B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM để ban giám khảo thẩm định. Các thí sinh được chọn lựa ở vòng này sẽ được thông báo lịch cụ thể để đến các địa điểm tuyển sinh chính thức xác nhận thông tin, nhận giấy hẹn và chuẩn bị tiếp tục cho vòng sơ tuyển lần 2. Hồ sơ bắt đầu nhận kể từ ngày ra thông báo.

Đối với hình thức tuyển sinh trực tiếp, thời gian và địa điểm cụ thể sẽ được ban tổ chức thông báo cụ thể sau.

Các bạn trẻ hãy mạnh dạn đăng ký trực tiếp tại địa chỉ: http://gionghatviet.vn/dang-ky-truc-tuyen.html và làm theo hướng dẫn.

Cách thức đăng kí chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 5

Hãy thường xuyên theo dõi Saostar.vn để cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất từ chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất