Giải Trí

Hé lộ những nhóm đấu 'tử thần' trong tập cuối vòng Đối đầu The Voice Kids 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Tập cuối cùng của vòng Đối đầu sẽ là những màn đối đầu đầy gây cấn của các nhóm thí sinh đầy tiềm năng đến từ 3 đội.

Thứ bảy tuần này, tập cuối cùng của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức lên sóng. Những tiết mục trong tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đáng mong đợi. 5 nhóm đấu còn lại của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường chắc chắn sẽ lại một lần nữa khiến khán giả phải “đau lòng” khi không muốn thí sinh nào phải ra về.

Nhật Minh - Hoàng Lâm - Hoàng Hải

Do đã thi đấu hết 4 nhóm nên màn tranh tài còn lại của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng nghiễm nhiên là 3 cậu nhóc Nhật Minh - Hoàng Lâm - Hoàng Hải. Đây được xem là một trong những phần thi vui nhộn nhất của vòng Đối đầu khi bộ ba sẽ biến hóa thật khôn lường trong bản hit Thật bất ngờ với phần lời được dựng lại bởi HLV Đông Nhi.

nhatminh3

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Nhật Minh chắc chắn sẽ không dễ dàng vượt qua được 2 đối Hoàng Lâm và Hoàng Hải.

Ti Na - Quang Diễn - Mai Anh

Đây chắc chắn sẽ lại là một “ca khó” dành cho HLV Noo Phước Thịnh bởi sự xuất sắc của cả thí sinh nhí Ti Na - Quang Diễn - Mai Anh. 3 giọng ca với màu sắc đặc biệt này hứa hẹn sẽ đem đến sự bùng nổ cho sân khấu qua ca khúc Nắng có còn xuân được dàn dựng kĩ lưỡng từ vũ đạo cho tới trang phục.

teamnoo

Thúy Phượng - Thảo Nguyên - Thu Hương

Cuộc đối đầu đáng chờ đợi nhất của đội HLV Vũ Cát Tường là màn thi tài giữa 3 giọng ca Thúy Phượng - Thảo Nguyên - Thu Hương. 3 thiên thần với các thế mạnh ở quãng giọng riêng lại tạo nên một nét đặc biệt mới cho ca khúc Trời Hà Nội xanh.

teamtuong

Duy Linh - Linh Nhi - Minh Nguyệt

Nhóm đấu cuối cùng của đội Noo Phước Thịnh là 3 giọng ca Duy Linh - Linh Nhi - Minh Nguyệt. Đúng như lời “thách đấu” của HLV Noo Phước Thịnh sau khi chiêu nạp Linh Nhi, cô bé sẽ là giọng ca cùng với Duy Linh và Minh Nguyệt thể hiện khả năng hát tiếng Anh để đấu với đội với Vũ Cát Tường.

teamnoo1

3 giọng ca nhí sẽ thể hiện bản mash up ca khúc ngoại Faded - Unconditionally.

Thùy Trang - Tiến Hiếu - Chiara Falcone

Để đạt được giấc mơ còn dang dở của mình tại Giọng hát Việt nhí 2013, Chiara Falcone sẽ phải vượt qua 2 giọng ca đầy tiềm năng khác là Thùy Trang và Tiến Hiếu. Cô bé lai chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều khi phải so tài bằng một ca khúc tiếng Việt - Chợt như giấc mơ, vốn không phải là thế mạnh của mình.

chiara

3 giọng ca nhí sẽ lột xác mạnh mẽ dưới bàn tay của cố vấn Hồng Nhung.

Liệu những giọng ca nhí nào sẽ giành được những tấm vé cuối cùng đi đến vòng liveshow? Hãy đón xem tập cuối vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 10/9/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất