Giải Trí

Giọng ca 'phi giới tính' Tùng Anh cover siêu ngọt hit khủng của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngoài ra, Tùng Anh còn tung clip ca khúc hát bằng giọng nữ từng làm "chao đảo" giám khảo vòng sơ tuyển Giọng hát Việt 2017.

Sau khi tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 lên sóng, thí sinh Tùng Anh nhanh chóng trở thành “cơn sốt” khi anh chàng thể hiện ca khúc Mong anh về bằng giọng nữ cao nhưng vô cùng ngọt ngào và cảm xúc. Bằng khả năng đặc biệt, thí sinh này đã khiến nhiều khán giả tò mò, đồng thời, ca khúc của anh cũng thu hút nhiều lượt nghe và lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Mong anh về - Tùng Anh

Bằng khả năng “thiên bẩm” của mình, mới đây, Tùng Anh tiếp tục cho “ra lò” một clip cover hoàn toàn mới. Dù ngồi trong quán cà phê, nơi có đông người qua lại nhưng anh chàng vẫn rất tự tin hát bằng giọng nữ ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm, Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà và Cho em gần anh thêm chút - một bản hit mới nhất của ca sĩ Hương Tràm.

Tùng Anh cover ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm và Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà.

Được biết, trước khi tạo nên sự thu hút tại vòng Giấu mặt thì ở vòng sơ tuyển Giọng hát Việt được tổ chức tại Hà Nội, Tùng Anh đã có đăng kí dự thi ca khúc Với em là mãi mãi của Hương Tràm. Tại thời điểm này, dù chỉ đơn giản cầm mic hát không beat trước giám khảo, tuy nhiên, khi vừa cất tiếng hát, rất nhiều người đã ngạc nhiên trước giọng hát nữ giới quá đặc biệt này. Không những thế, anh chàng còn thể hiện bài hát vô cùng mượt mà, cảm xúc, có kỹ thuật và điều khiển làn hơi rất tốt.

Tùng Anh thể hiện ca khúc Với em là mãi mãi tại vòng casting Giọng hát Việt 2017.

Nói về giọng hát, Tùng Anh cũng đã chia sẻ anh phát hiện mình hát được giọng nữ từ lúc còn bé. Anh chàng thích khả năng này của mình và luôn muốn tôi luyện, phát triển nó mỗi ngày.

Giấc mơ trưa - Tùng Anh

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin mới nhất