Giải Trí

Giáng My: 'Hy vọng sẽ có một phép màu để cả hai chị em bước tiếp tại The Voice'

Gia Thông
Chia sẻ

Giáng My không giấu được nỗi buồn sau khi đối đầu với người chị thân thiết Thu Hà tại vòng Đối đầu.

Tối qua (19/3), tập 6 The Voice - Giọng hát Việt tiếp tục mang đến những tiết mục bùng nổ với 5 cặp thí sinh của 4 đội HLV. Một trong những tiết mục để lại nhiều cảm xúc với khán giả nhất là màn so tài của Giáng My và Thu Hà đội HLV Đông Nhi. Vốn là đôi bạn thân ngoài đời nên việc HLV Đông Nhi xếp Giang My và Thu Hà đối đầu với nhau khiến cho hai cô nàng vô cùng hụt hẫng.

Xin Anh Đừng - Thu Hà - Giáng My

Vốn dĩ là bạn thân của nhau ngoài đời …

… nên việc cả hai phải đối đầu với nhau khiến Thu Hà và Giáng My có phần hụt hẫng.

Khi nhận được bài hát, các cặp đấu khác đã lao vào tập luyện ngay nhưng mình và chị Hà đã gạt sang một bên, hai chị em mất đến 2 ngày đưa nhau đi chơi để quên hết mọi việc” - Giáng My không giấu được nỗi buồn khi phải đối đầu với Thu Hà.

Tuy nhiên, cả hai vẫn ý thức được cuộc thi vẫn là điều quan trọng nhất nên đã cùng nhau bắt tay vào tập luyện một cách nghiêm túc. Cuối cùng, Giáng My và Thu Hà đã thật sự mang đến một tiết mục thật tuyệt vời với bản hit của HLV Đông Nhi - Xin anh đừng. Và cái ôm thật chặt ở phần kết bài hát một lần nữa cho thấy được tình chị em thân thiết của cả hai.

May mắn chỉ có thể mỉm cười với một người, và Giáng My là cô gái được Đông Nhi trao cơ hội để viết tiếp giấc mơ dang dở của cả hai chị em. Tạm dừng chân ở đây, Thu Hà chắc chắn vẫn sẽ rất tự hào vì đã có cơ hội đứng trên một sân khấu lớn như The Voice để song ca cùng cô em gái thân thiết Giáng My.

Giáng My chia sẻ sau khi kết thúc phần thi cùng Thu Hà bên trong hậu trường.

Về phần Giáng My, cô nàng vẫn hy vọng chiếc vé may mắn “cứu thí sinh” sẽ được HLV Đông Nhi dành tặng cho Thu Hà để hai chị em có thể tiếp tục “chinh chiến” cùng nhau tại The Voice 2017. Vẫn chưa biết kết quả sẽ như thế nào, nhưng kết quả hôm nay chắc chắn sẽ không thể nào thay đổi được tình cảm mà hai chị em dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Video

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất