Giải Trí

Giám khảo X Factor bị lạm dụng tình dục năm 14 tuổi

Chia sẻ

Khi còn là một thiếu niên, nữ ca sĩ Rita Ora tình nguyện để một người đàn ông 26 tuổi lạm dụng.

Ca sĩ người Anh Rita Ora mới đây tiết lộ, khi đang theo học khoa Kịch ở trường nghệ thuật Sylvia Young Theatre tại London, cô yêu một người đàn ông 26 tuổi và ngây thơ dâng hiến cho mối tình đầu.

Ca sĩ Rita Ora.

Rita kể lại: “Năm 14 tuổi, tôi có mối tình đầu tiên, anh ta khoảng 26 tuổi. Tôi dường như bị ám ảnh khi có một người đàn ông khao khát mình. Tôi không muốn nói rằng mình bị tổn thương trong mối quan hệ ấy bởi vì chính tôi đã tình nguyện. Tôi không muốn người ta nghĩ rằng tôi bị lạm dụng khi còn là 1 đứa trẻ. Thực sự, khi ấy tôi trưởng thành hơn cái tuổi 14 rất nhiều”.

Rita thừa nhận, vào thời điểm đó cô cảm thấy bản thân quyến rũ mỗi khi được đàn ông chú ý đến. “Tôi vô cùng tự tin khi một người đàn ông thích thú tới mình. Cảm giác mình thật gợi cảm, được tôn trọng, được lắng nghe. Giờ thì tôi biết rằng anh ta quan tâm chỉ vì muốn lên giường với tôi”- giọng ca 24 tuổi nói thêm.

Rita năm 14 tuổi.

Rita năm 14 tuổi.

Những tiết lộ trên của giám khảo X Factor có trong cuốn tự truyện của Rita là Hot Right Now vừa phát hành hôm 25/10. Tên cuốn sách được đặt theo đĩa đơn đầu tiên của nữ ca sĩ do 2 tác giả Douglas Wight và Jenn Wiley biên soạn. Hot Right Now kể lại hành trình của Rita, từ một người tị nạn trở thành ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới.

Rita Ora phát hành album đầu tiên vào năm 2012 và ngay lập tức đạt vị trí số 1 ở Anh Quốc. Nối tiếp thành công, cô được mời làm giám khảo 2 cuộc thi The Voice và X Factor. 

Tình sử của giọng ca Body On Me khá dày đặc. Trong vài năm qua, cô từng hẹn hò DJ Calvin Harris - bạn trai hiện tại của Taylor Swift, em trai Kim Kardashian là Rob và Ricky Hil - con trai nhà thiết kế nổi tiếng Tommy Hilfiger. 

Cuốn tiểu sử Hot Right Now của Rita Ora.

Cuốn tự truyện Hot Right Now của Rita Ora.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất