Giải Trí

Gia Quý, Nhật Minh tái hiện ca khúc giúp Đông Nhi trở thành Quán quân The Remix

Gia Thông
Chia sẻ

Màn song ca Taxi đầy ấn tượng của 2 giọng ca nhí khiến cả khán phòng phải nổ tung.

Đêm liveshow 5 Giọng hát Việt nhí 2016 kết thúc khi 3 HLV phải nói lời chia tay với Khánh Ngọc - Team Noo Phước Thịnh, Gia Quý - Team Ông Cao Thắng - Đông Nhi và Thảo Nguyên - Team Vũ Cát Tường. Mặc dù phải dừng chân nhưng các giọng ca nhí đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi những tiết mục đầy ấn tượng. Nổi bật hơn hết là màn song ca Taxi của 2 cậu bé hot boy đội cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ở phần mở đầu, cả hai giọng ca đã thể hiện tài lẻ chơi nhạc cụ với Nhật Minh cajon và Gia Quý đàn guitar. Tiết mục đã thật sự bùng nổ khi Nhật Minh và Gia Quý với giọng hát mạnh mẽ đã truyền lửa cho cả khán phòng đứng dậy lắc lư theo giai điệu bài hát. Những miếng bè, phối và màn beatbox hỗ trợ cho nhau đã tạo nên điểm 10 tuyệt đối cho màn song ca của 2 học trò Đông Nhi.

Tiết mục Taxi - Nhật Minh và Gia Quý

nhatminh-16

Cả hai trổ tài chơi nhạc cụ ở đoạn đầu ca khúc.

nhatminh-14

Tiết mục thật sự bùng nổ khi cả hai bước xuống sân khấu.

nhatminh-10

Cả khán phòng phải đứng dậy lắc lư theo 2 học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

nhatminh-7

nhatminh-11

Cả hai còn trổ tài chơi beatbox.

nhatminh-6

Tiết mục song ca đầy ấn tưởng của Gia Quý và Nhật Minh.

HLV Vũ Cát Tường dành nhiều lời khen cho 2 học trò Đông Nhi: “Quá bất ngờ và hào hứng về tiết mục của các con. Dù cho hôm nay ai đứng lại hay ai đi tiếp thì cô nghĩ ai cũng đủ sức mạnh và nhờ thêm sự nâng đỡ của cô Đông Nhi chú Ông Cao Thắng là đã có thể ra sản phẩm bởi vì các con đã là những người ca sĩ chuyên nghiệp, điêu luyện.”

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Cô cảm thấy may mắn khi sở hữu được 2 viên ngọc quý như tụi con, có làm việc cùng với các con mới thấy được Gia Quý và Nhật Minh tài năng như thế nào.””

nhatminh-4

Điều đặc biệt khi đây cũng là ca khúc giúp cho HLV Đông Nhi lên ngôi Quán quân The Remix 2016 với số điểm tuyệt đối. Ở phần thi đối đầu của đêm chung kết The Remix, Đông Nhi bắt cặp với Isaac thể hiện ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Cả 2 hóa thành bệnh nhân “tâm thần” và biến sân khấu thành “bãi chiến trường” đáng yêu.

https://youtu.be/BSpxDOTz3nc

Tiết mục Taxi của Đông Nhi và Isaac tại The Remix 2015

Tuy bản phối vẫn được Đông Nhi giữ lại cho các học trò nhưng cô nàng đã thật sự biến hóa khi phát huy triệt để tài năng của Gia Quý và Nhật Minh tạo nên một tiết mục mới mẽ và đặc sắc. Với sự xuất sắc của cả 2 giọng ca, HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã phải chia đều số điểm cho Gia Quý và Nhật Minh. Và cuối cùng, Gia Quý phải dừng chân với lượt bình chọn thua suýt sao Nhật Minh.

nhatminh-3

Màn song ca xuất sắc của cả hai …

nhatminh-5

… khiến cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải chia đều số điểm dành cho Nhật Minh và Gia Quý.

nhatminh-2

Mặc dù phải dừng chân, Gia Quý chắc chắn sẽ là niềm tự hào của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Và đây là cơ hội để Gia Quý có thể trở lại đêm Chung Kết bằng Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất trên Saostar từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho các thí sinh đang thi tiếp qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua SaostarZalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar : http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất