Giải Trí

'Giá như Tùng Dương, Thanh Lam hòa chung niềm vui thì sẽ có một đêm Chung kết hoàn hảo'

Fong Lee
Chia sẻ

Đó là ý kiến của nhiều khán giả khi đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai kết thúc với chiến thắng thuộc về thí sinh Minh Như - học trò của HLV Hồ Quỳnh Hương.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Minh Như, học trò Hồ Quỳnh Hương. Đây là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình và ngay từ vòng thi đầu tiên, cô bé đã khiến cho bộ tứ quyền lực phải ngưỡng mộ vì giọng hát “thiên phú”. Đặc biệt, qua sự hướng dẫn của Hồ Quỳnh Hương, Minh Như ngày càng thể hiện được sự tiến bộ trong giọng hát, chinh phục được nhiều thể loại âm nhạc nhạc và hơn thế, thí sinh đến từ An Giang luôn có số phiếu bình chọn của cao nhất từ khán giả trong mỗi đêm thi.

Đêm đăng quang, Minh Như đã vỡ òa trong hạnh phúc và bật khóc vì không kiềm được cảm xúc của mình. Tuy nhiên, đây cũng chính khoảnh khắc Minh Như tiếp tục “đối mặt” với bão dư luận. Đặc biệt, sau đêm thi chính HLV Thanh Lam cũng cho rằng, chiến thắng của học trò Hồ Quỳnh Hương không thuyết phục, Kiều Diễm xứng đáng với vị trí quán quân hơn. Đây không phải lần đầu Thanh Lam có ý kiến “tiêu cực” về Minh Như. Trước đó, ở những đêm liveshow, nữ Diva luôn đưa ra những nhận xét có phần “khắc nghiệt” về giọng hát cũng như phong cách của học trò Hồ Quỳnh Hương.

minhnhu

Minh Như đăng quang trong vòng tay của Hồ Quỳnh Hương.

Đứng trước phát ngôn gây “sốc” của Thanh Lam, khán giả - những người “công tâm” trong việc bình chọn đã ngay lập tức đưa ra ý kiến của mình về sự việc. Họ không chỉ nói lên quan điểm của mình, mà đa số đều cho rằng Minh Như xứng đáng trở thành quán quân trong Top 5 thí sinh dự thi đêm chung kết. Bên cạnh đó, còn có những ý kiến khen ngợi về khả năng huấn luyện học trò của Hồ Quỳnh Hương. Đặc biệt, tiết mục kết hợp của hai thầy trò trong đêm chung kết đã nhận một “cơn mưa lời khen” từ cư dân mạng.

nhantobian (1)

nhantobian (2)

Những lời khen dành cho Minh Như

Những lời khen dành cho Minh Như

nhantobian (6)

Tiếp tục là những lời khen dành cho phần song ca của hai cô trò.

Phần trình diễn của Hồ Quỳnh Hương - Minh Như

Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến hoàn toàn thuyết phục trước chiến thắng của giọng ca 17 tuổi, thì khán giả cũng không khỏi tiếc nuối cho 4 cá tính âm nhạc còn lại. Vì đến bây giờ, Minh Như, Kiều Diễm, Tuấn Phương, S Girls hay The Wings, ai cũng đã xây dựng được hình ảnh và có trong tay một lực lượng fan cho riêng mình.

2

1

Có thể thấy, bất cứ cuộc thi nào cũng vậy, chiến thắng luôn dựa vào yếu tố may mắn bên cạnh trình độ, tài năng và sự khổ luyện của mỗi thí sinh. Quan trọng nhất, là khi tham gia cuộc thi, Top 5 cũng như các thí sinh còn lại đều ngày càng trưởng thành, học hỏi được những kinh nghiệm từ những “cây đa, cây đề” của làng nhạc Việt. Và hơn thế, Nhân tố bí ẩn cũng chính là sân chơi để bất cứ ai yêu âm nhạc đều có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Nhân tố bí ẩn mùa hai đã khép lại và chúng ta hoàn toàn tin vào tài năng của Minh Như cũng như Top 4 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hi vọng Nhân tố bí ẩn mùa 3 sẽ sớm trở lại với nhiều tài năng mới tạo nên sức hấp dẫn của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất