Giải Trí

Ghé thăm lớp học 'đặc biệt' của thí sinh The Face Việt Nam trước giờ lên sóng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những bài học tưởng chừng như đơn giản nhưng đã góp phần giúp các thí sinh tự tin hơn rất nhiều, lạc quan hơn, yêu bản thân hơn... giúp các thí sinh nhận ra được điểm mạnh, yếu từ đó có thể phát triển bản thân một cách phát triển bản thân hoàn thiện nhất.

Chỉ còn 1 ngày nữa, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng tập đầu tiên với những thử thách và phần “lập đội” vô cùng căng thẳng của 3 HLV để chọn ra những gương mặt cá tính nhất. Tuy nhiên, để có được cơ hội vàng này, cả 25 cô gái với tấm vé Call Back Ticket đã phải trải qua rất nhiều bài học cũng như nổ lực để có thể gia nhập đội thi của 3 HLV danh giá. Có thể kể đến như lớp học catwalk, lớp học vũ đạo,… hay mới nhất 25 thí sinh này đã được trải qua một ngày học tập tại John Robert Power về các kỹ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp.

Thisinhhocrobert (19)

25 thí sinh của The Face Việt Nam đã được trải qua một ngày học tập tại John Robert Power về các kỹ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp.

Thisinhhocrobert (5)

Tất cả đều cố gắng tập trung lắng nghe hết sức để có thể tự tin vượt qua thử thách sắp tới của BGK để có thể lọt vào top thí sinh có cơ hội đi tiếp vào nhà chung.

Thông qua lớp học cùng bà Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Power, các thí sinh đã được rèn luyện một số kĩ năng mềm như: cách đi, đứng, ngồi và nói chuyện thanh lịch trước công chúng,… cho đến những bài học lớn đòi hỏi sự rèn luyện mỗi ngày. Theo đó, các thí sinh có thể định hướng bản thân và có được sự tự tin trong việc giao tiếp trước ống kính, tham gia các sự kiện lớn.

Thisinhhocrobert (15)

Bà Xuân Trang - hiệu trưởng trường John Robert Power tận tình chỉ dạy các thí sinh.

Thisinhhocrobert (8)

Thisinhhocrobert (13)

Các thí sinh được học tập cách đi đứng cũng như tạo dáng làm sao cho đúng quy chuẩn với một người mẫu nhất.

Thisinhhocrobert (14)

Cả cách thể hiện trên sàn runway cũng cần có sự chuyên nghiệp để đảm bảo sự tương tác với ống kính, công chúng…

Bên cạnh đó, 25 gương mặt xuất sắc nhất The Face Vietnam còn được tư vấn về cách quản lí cảm xúc, cách trang điểm, kỹ năng trên sàn diễn, lúc diễn xuất và kỹ năng sử dụng ngôn ngữ hình thế để có thể vận dụng vào các thử thách mà chương trình đưa ra. Có thể thấy, những bài học tưởng chừng như đơn giản nhưng đã góp phần giúp các thí sinh tự tin hơn rất nhiều, lạc quan hơn, yêu bản thân hơn… giúp các thí sinh nhận ra được điểm mạnh, yếu từ đó có thể phát triển bản thân một cách hoàn thiện nhất.

Thisinhhocrobert (1)

Các thí sinh còn được rèn luyện một số kĩ năng mềm như: cách đi, đứng, ngồi trước công chúng,…

Thisinhhocrobert (2)

Từng thí sinh đều được chỉnh từng chút một để có được vóc dáng hoàn hảo nhất.

Thisinhhocrobert (6)

Có rất nhiều cách ngồi khác nhau, tuy nhiên, đối với một người đẹp, một người đại diện thương hiệu thì cách thể hiện ở mỗi khía cạnh đều phải tạo được thiện cảm nhất định.

Thisinhhocrobert (18)

Có thể thấy, những bài học tưởng chừng như đơn giản nhưng đã góp phần giúp các thí sinh tự tin hơn rất nhiều, lạc quan hơn, yêu bản thân hơn… giúp các thí sinh nhận ra được điểm mạnh, yếu từ đó có thể phát triển bản thân một cách phát triển bản thân hoàn thiện nhất.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

https://youtu.be/IyICJfnmbb0

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất