Giải Trí

Gần Chung kết Sing My Song, cuộc chiến top 2 voting trở nên gay cấn và đầy căng thẳng!

Kim Hồ
Chia sẻ

Bảng bình chọn "Chiếc vé may mắn" biến động liên tục từng ngày. Và 2 cái tên có lượt vote cao nhất để có mặt tại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ là ai?

Chiếc vé may mắn đã chính thức khởi động từ khi Vòng Ghi âm Sing My Song - Bài hát hay nhất kết thúc. Gần 1 tháng “thả tim”, những con số vote đã liên tục biến động khiến cho không khí bình chọn đầy cạnh tranh và thú vị.

Hiện tại, chỉ còn 1 tuần nữa là đêm chung kết xếp hạng Sing My Song mùa đầu tiên sẽ được diễn ra, và Chiếc vé may mắn đang thay đổi liên tục từng ngày. Tính tới thời điểm 14h30 ngày 14/1/ 2017, Phạm Hồng Phước đang dẫn đầu số lượt bình chọn, tiếp theo là Ưng Đại Vệ, Đức Anh chiếm vị trí thứ 2 và 3, Đoàn Thế Lân giữ vị trí thứ 4 và MTV tạm thời chốt top 5 có lượt vote cao nhất.

Top 5 có lượt vote cao nhất tính tới thời điểm 14h30 ngày 14/1/2017

Đặc biệt, thí sinh Bùi Hoàng Nam Đức Anh, số bình chọn của anh đã tăng vọt so với 2 ngày trước, hiện đang nhảy top 3 và cạnh tranh sít sao với hai đối thủ nặng kí Phạm Hồng Phước và Ưng Đại Vệ.

Đức Anh đã tạo nên sự thu hút lớn tại vòng Ghi âm với ca khúc Thủy thần do chính anh sáng tác. Bằng chất liệu văn học thân thuộc, cùng giọng hát nội lực theo phong cách rock, anh chàng đã khuấy động cả khán phòng cùng bộ tứ HLV. Đồng thời, các HLV đều cho rằng Đức Anh là một thí sinh mạnh tại chương trình.

Thủy Thần - Đức Anh

Có lẽ chính những ấn tượng mà anh chàng “Thủy thần” mang lại ngay từ vòng đầu tiên nhưng lại không may mắn đi tiếp vòng sau đã khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối. Đặc biệt, mới đây, trên fanpage Tỉnh Hòa Bình đã cùng nhau kêu gọi bình chọn cho anh chàng trên fanpage. Đây có lẽ là lý do khiến cho số vote của anh tăng đột biến chỉ trong 2 ngày, leo lên top 3 như hiện tại.

Đồng hương của Đức Anh kêu gọi vote cho anh trên fanpage.

Lời kêu gọi đã nhanh chóng nhận được những lời chia sẻ, ủng hộ sau đó.

Bạn hãy tiếp tục tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất