Giải Trí

Gala mừng trung thu của The Voice Kids lên sóng tối nay!

Chia sẻ

Một liveshow mừng trung thu với sự xuất hiện của những gương mặt nổi bật The Voice Kids các mùa sẽ lên sóng trực tiếp vào đúng ngày hội trăng rằm.

Tối nay (27/9), sau đêm liveshow 3, Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ có thêm một đêm gala đặc biệt với sự góp mặt của rất nhiều tài năng nhí, trong đó có dàn ‘hot boy’ nhí các mùa bao gồm: ‘anh cả’ Quang Anh, ‘Doraemon tóc xoăn’ - Hoàng Anh, ‘hot boy mắt hí’ - Mai Chí Công, Bạch Phúc Nguyên, Thế Lân, Tiến Quang, Công Quốc…Sau một thời gian quay trở lại, các em đã có sự 'lột xác' rõ rệt từ giọng hát đến ngoại hình. Tất cả sẽ cùng hòa mình vào không khí của lễ hội trung thu đầy ý nghĩa qua ca khúc Bài ca trung thu - một sáng tác của Bảo Kun.

IMG_8297

IMG_8345

IMG_8353

IMG_9470

Quang Anh háo hức chia sẻ: ‘Thường thì em đón trung thu ở Hà Nội nhưng năm nay may mắn chương trình tổ chức đêm nhạc gala ở miền Nam nên em có dịp vui trung thu trong Sài Gòn. Đây sẽ là dịp để chúng em vui với nhau sau khoảng thời gian lâu chưa được gặp gỡ’.

Ngoài những tiết mục hát cùng các bạn, Quang Anh còn gửi đến khán giả một màn biểu diễn đơn ca với ca khúc Khoảnh khắc Việt Nam. Đây là một trong những sáng tác mới của tác giả Dương Trường Giang.Ca khúc này muốn gửi đến thông điệp rằng mỗi người chúng ta đôi khi hãy tận hưởng những phút giây lắng đọng, những giây phút thư giãn thoải mái và cảm nhận những cái đẹp vô cùng bình dị ở xung quanh mình.

Không kém cạnh, ‘hot boy mắt hí’ Mai Chí Công và ‘hoàng tử tóc xù’ Hoàng Anh sẽ cùng kết hợp ăn ý với nhau qua một tiết mục đầy sôi động: Dancing in the moonlight. Cả hai sẽ vừa hát vừa khoe những động tác vũ đạo không thua kém những vũ công nhí chuyên nghiệp.

IMG_8311

IMG_8350

IMG_8358

Gala Giọng hát Việt nhí 2015 được tổ chức với mong muốn tạo điều kiện cho các giọng ca nhí có dịp hội ngộ nhau và cùng vui hết mình trong mùa trung thu ý nghĩa. Hiện tại thời gian này ngoài thời gian học văn hóa, các em còn tranh thủ tập hát để chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn của mình trong thời gian sắp tới.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21g, ngày 27/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Cùng ngắm nhìn những hình các thí sinh nhí tập luyện cùng Lưu Thiên Hương.

IMG_8328

IMG_8300

IMG_8344

IMG_8365

IMG_9417

IMG_9425

IMG_9464

IMG_9470

IMG_9473

IMG_9484

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất