Giải Trí

Fan tranh cãi khi MC Nhật Bản hỏi Changmin và Yunho (TVXQ) về cái chết của Jonghyun

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi chương trình Sukkiri của Nhật Bản đặt câu hỏi cho hai thành viên nhóm TVXQ về cái chết của "đàn em" Jonghyun.

Vừa qua, hai thành viên của nhóm nhạc TVXQ tham gia chương trình Sukkiri của kênh Nippon (Nhật Bản) để quảng bá cho album mới. Buổi ghi hình diễn ra không lâu sau khi ChangminYunho nhận được tin buồn về sự ra đi đột ngột của đàn em Kim Jonghyun. Cả hai diện trang phục tối màu và luôn giữ nét mặt trầm buồn, trang nghiêm.

Tuy nhiên, người dẫn chương trình của Sukkiri bất ngờ mở lời với TVXQ về cái chết của Jonghyun: “Chúng tôi vừa nghe được tin tức rất đáng tiếc về hậu bối Jonghyun của các cậu”.

Yunho điềm tĩnh đáp lời: “Giờ đây, tôi đang cảm thấy rất bối rối. Tôi không thể tin được. Chúng tôi đã lên kế hoạch đến viếng em ấy ngay sau khi buổi phát sóng kết thúc“. Trong khi đó, Chang Min bộc bạch với ánh mắt rưng rưng: “Em ấy như là một người em ruột thịt của tôi, và em ấy là người nghệ sĩ tuyệt vời nhất. Tôi không thể diễn tả thành lời….”

Clip: Changmin và Yunho buồn bã khi tham gia ghi hình show Sukkiri tại Nhật Bản

Câu trả lời hàm súc phần nào thể hiện sự bàng hoàng cũng như nỗi buồn đau của hai đàn anh trước sự ra đi của Jonghyun. Tuy vậy, việc chương trình Sukkiri đẩy TVXQ vào tình huống khó xử khiến nhiều fan bất bình và để lại nhiều bình luận đầy bức xúc như “Họ bị gì thế?”, “Họ có biết nghĩ không vậy?”, “Thật đau lòng khi thấy họ phải cố kìm nén nước mắt như vậy”…

TVXQ diện trang phục đen và luôn giữ thái độ cẩn trọng khi tham gia ghi hình.

Đôi mắt rưng rưng của Changmin khi trả lời câu hỏi của MC.

Thế nhưng, cũng có nhiều fan Việt thông cảm với dàn MC của show Sukkiri. Nhiều bình luận cho rằng chương trình không thể nào phớt lờ trước tin buồn của Jonghyun và lời gợi mở nhạy cảm đã cho TVXQ cơ hội nói lên tâm trạng khó xử khi không thể hủy bỏ lịch trình tại Nhật Bản.

Nhiều fan Việt thông cảm cho người dẫn chương trình của show Sukkiri.

Các fan còn cho biết dàn MC đã tế nhị xin lỗi trước với TVXQ khi chương trình buộc phải ghi hình trong thời điểm nhạy cảm.

TVXQ đến viếng Jonghyun.

Ngay sau khi hoàn thành buổi ghi hình cho chương trình Sukkiri, Changmin và Yunho cũng trở về Hàn Quốc và kịp đến tiễn đưa đàn em Jonghyun.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất