Giải Trí

Fan tiếc nuối trước sự dừng chân bất ngờ của Mai Tiến Dũng ở Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự dừng chân của team Mai Tiến Dũng tại Hòa âm ánh sáng 2017 đã làm các fan không khỏi ngỡ ngàng và vô cùng nuối tiếc cho một giọng ca đẹp.

Vòng Đo ván cuối cùng chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã khép lại. Sự dừng chân của team Mai Tiến Dũng khiến cho các khán giả và các fan của anh vô cùng bất ngờ và có đôi phần hụt hẫng. Qua hai vòng thi vừa qua, Mai Tiến Dũng được đánh giá là ca sĩ có khả năng live rất tốt và nhất là rất “máu”trên sân khấu.

Minishow vòng Đo ván với chủ đề nhạc Rock - Team Mai Tiến Dũng

Sau đêm thi vừa qua, Mai Tiến Dũng đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình, có một chút tiếc nuối nhưng cũng đã “rất phê” với màn trình diễn cùng với các cộng sự của mình. Anh cũng không quên nhắc đến từng người để cảm ơn và động viên mọi người trên con đường phía trước. Những chia sẻ của anh nhận được nhiều sự ủng hộ nhiều từ phía khán giả.

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Mai Tiến Dũng sau đêm thi

Yêu mến giọng hát và sự nhiệt tình của Mai Tiến Dũng, fan tiếc nuối trước sự dừng chân bất ngờ của anh sau đêm thi Đo ván tối 31/3

Các fan đang rất trông chờ team Mai Tiến Dũng sẽ vào vòng trong cống hiến nhiều tiết mục hơn nữa, nhưng thật tiếc khi anh phải dừng chân tại đây.

Sau những gì Mai Tiến Dũng thể hiện trên sân khấu Hòa âm ánh sáng 2017, phần đông khán giả cũng đã cảm nhận thực lực của anh thế nào. Với khả năng hát live tốt, thần thái biểu cảm và vũ đạo điêu luyện Mai Tiến Dũng cũng đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng các khán giả đang trông chờ ở anh những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng, đáp lại những tình cảm yêu mến đã dành cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất