Giải Trí

Fan The Voice 2019 tiếc nuối Duy Đạt, tranh cãi trước kết quả Juky San lọt vào Bán kết 

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết quả Duy Đạt bị loại sau vòng thi trình diễn 2 khiến fan tiếc nuối còn JuKy San thì gây tranh cãi khi bước vào vòng thi bán kết The Voice 2019.

Tập phát sóng thứ 13 của Giọng hát Việt 2019 thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vì sau tập này, chương trình sẽ tìm ra top chiến binh bước vào vòng thi bán kết. Sau các màn trình diễn hết mình trên sân khấu, Top 7 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Voice 2019 đã lộ diện.

Với số điểm bình chọn từ khán giả trường quay tại thời điểm ghi hình, 7 cái tên xuất sắc còn lại là Hoàng Đức Thịnh, Bích Trâm, Bích Tuyết, DOMINIX, Lâm bảo Ngọc, LaylaJuky San.

Trong đó, Duy Đạt là một trong 2 cái tên có số vote thấp nhất vòng Liveshow 2 - Come Back đã phải nói lời chia tay giấc mơ chinh phục ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa 6.

Trần Duy Đạt - Chơ Vơ | Tập 13 - Vòng Trình Diễn | The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

Trước thông tin nam thí sinh team HLV Tuấn Hưng bị loại, rất nhiều fan tỏ ra tiếc nuối. Nhiều khán giả cho rằng Duy Đạt sở hữu chất giọng, trầm ấm và nội lực, phần thi của anh chàng ở tập này khá tốt, bên cạnh đó còn nhận được rất nhiều lời khen từ các vị HLV nhưng lại không có đủ số bình chọn từ người hâm mộ.

Fan The Voice phản ứng trước kết quả loại Duy Đạt.

Về phía mình, sau đêm thi Duy Đạt hy vọng mọi người không được buồn hay khóc. Nam thí sinh bộc bạch: “Chặng đường Giọng hát Việt của Đạt cán mốc ở đây rồi. Một quãng đường rất dài và nhiều kỷ niệm. Giờ Đạt chỉ biết nói cám ơn thay cho những lời muốn nói thôi”.

Ở một góc khác, fan đang tranh cãi về kết quả Juky San được bước tiếp vào vòng thi bán kết The Voice 2019. Giống như những lần trước một bộ phận khán giả vẫn giữ nguyên ý định cho rằng Juky San “một màu”, thiếu sự bứt phá.

Juky San - Và Thế Là Hết | Tập 13 - Vòng Trình Diễn | The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người hâm mộ đứng ra chia sẻ và bênh vực “nàng thơ”, sau những đóng góp nhận xét từ khán giả, Juky San và huấn luyện viên của mình cũng đã có những bước tính toán để thay đổi. Kết quả nhận được là những phần trình diễn của cô nàng luôn nhận được lượt view cao ngất ngưởng.

Nhờ những chia sẻ từ người hâm mộ, một phần nào đấy chương trình sẽ có những bước tiến mới hơn trong sản xuất. Bên cạnh đó, các bạn thí sinh cũng sẽ có cho họ những bài học kinh nghiệm giúp bản thân vững vàng hơn trong sự nghiệp âm nhạc ở tương lai.

Đừng quên đón xem đêm thi Bán kết The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 14/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất