Giải Trí

Fan phấn khích khi Running Man chuẩn bị có phiên bản hoạt hình

Kưn
Chia sẻ

Bộ phim hoạt hình với những nhân vật được dựa theo một tập của Running Man sẽ chính thức được đài SBS gửi tới các em nhỏ cùng người hâm mộ chương trình vào cuối năm 2017.

Theo đại diện của đài truyền hình SBS vừa tiết lộ, được biết một bộ phim hoạt hình mới này sẽ dựa trên một tập Running Man đã được lên sóng vào năm 2014 có tên “Vương quốc các loài thú” (tập 141). Trong tập Running Man này, các thành viên đều hóa thân thành một loài thú đặc trưng với tính cách của mình và đây cũng chính là những nhân vật hoạt hình sẽ được tạo ra trong bộ phim hoạt hình mới. Được biết, SBS sẽ cùng hợp tác với công ty ứng dụng tin nhắn LINE nổi tiếng để tạo ra những nhân vật hoạt hình đáng yêu và có những nét riêng biệt đúng với từng thành viên Running Man.

Tập 141 của Running Man 

Bộ phim hoạt hình được lấy cảm hứng từ tập 141, các nhân vật trong phim cũng chính là các thành viên Running Man khi được hóa thân thành các con thú đặc trưng của mình.

Châu chấu Yoo Jae Seok.

Chú Hổ dũng mãnh Kim Jong Kook.

Lee Kwang Soo - chú hươu cao cổ hài hước.

Chú chim cánh cụt đáng yêu Haha.

Anh linh dương Ji Seok Jin.

Và cô mèo đáng yêu Song Ji Hyo.

Được biết bộ phim hoạt hình đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ được lên sóng vào cuối năm 2017 này. Người hâm mộ cũng như các em nhỏ hãy cùng chờ đón siêu phẩm cùng những nhân vật hoạt hình đáng yêu mang phong cách Running Man này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kưn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất