Giải Trí

Fan 'nghi ngờ' Đông Nhi sẽ ngồi ghế nóng The Voice 2017

G.T
Chia sẻ

Những thông tin về buổi ghi hình một chương trình của Đông Nhi khiến các fan cô nàng nghi ngờ nữ ca sĩ sẽ là bộ tứ HLV The Voice năm nay.

The Voice 2017 chưa diễn ra nhưng những cái tên về bộ tứ HLV quyền lực đang khiến cư dân mạng xôn xao hơn bao giờ hết. Sau tin đồn nam ca sĩ Noo Phước Thịnh được mời ngồi ghế nóng chương trình The Voice 2017 thì mới đây, các fan Đông Nhi lại rộ thông tin nữ ca sĩ có là 1 trong 4 HLV của chương trình.

Bắt đầu từ việc fanclub của Đông Nhi cho các thành viên đăng kí vé ghi hình một chương trình diễn ra vào ngày 4,5. Mặc dù thông báo chỉ ghi là một chương trình Tết nhưng nhiều fan đã nhanh chóng nhận ra rằng rằng đây là buổi ghi hình của The Voice 2017. Đặc biệt hơn là địa điểm diễn ra chương trình cũng trùng khớp với The Voice 2017.

Nếu như thông tin này là chính xác thì đây chính là một tin mừng đối với cô nàng Nunu khi tiếp tục “thăng hạng” từ The Voice Kids 2016. Ở cuộc thi trước đó, nữ HLV đã cùng bạn trai Ông Cao Thắng xuất sắc giúp học trò Nhật Minh đăng quang. Bên cạnh những lo ngại khi ngồi vào ghế nóng một chương trình lớn như The Voice thì các fan cũng rất tự tin vào sức trẻ và sự tâm huyết sẽ giúp Đông Nhi hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đông Nhi để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ tại cuộc thi The Voice Kids 2016

…Xuất sắc cùng bạn trai Ông Cao Thắng giúp Nhật Minh đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

G.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất