Giải Trí

Fan lo lắng cho tương lai của MC quốc dân Yoo Jae Suk khi hàng loạt show truyền hình bị hoãn chiếu

Tử Lâm
Chia sẻ

Việc 2 trong 3 chương trình mà MC quốc dân Yoo Jae Suk đang chủ trì bị ảnh hưởng do cuộc đình công khiến cho các fan vô cùng lo lắng. Đặc biệt, anh còn bị áp lực dư luận vô cùng lớn với những bình luận không mấy tốt đẹp.

Sau sự cố đình công của 2 nhà đài hàng đầu xứ sở Kim Chi là KBS và MBC, một loạt các chương trình giải trí hàng đầu đã buộc phải tạm hoãn như Infinity Challenge, Happy Together, Radio Star, Music Bank….

Và kéo theo đó là sự lo lắng của các fan dành cho Mc quốc dân Yoo Jae Suk khi anh đang giữ vai trò chủ trì cho những chương trình hàng đầu của 3 nhà đài lớn. Cụ thể gồm Infinity Challenge (đài MBC) đã tạm dừng phát sóng, Happy Together (đài KBS) đang có ý định dừng vì vụ đình công cũng như rating không mấy khả quan trong vài tháng gần đây, cuối cùng là Running Man dù có thêm người hay cố gắng đổi format, vẫn đang đứng cuối so với các chương trình cuối tuần.

Đây là cuộc đình công lớn nhất trong ngành truyền hình Hàn Quốc với hơn 5000 nhân viên từ 2 đài KBS và MBC.

Yoo Jae Suk đang giữ vai trò chủ trì của 3 show hot nhất của truyền hình Hàn.

Đã có rất nhiều bài báo, tin tức nói về sự nghiệp và tương lai của Yoo Jae Suk sẽ bị hủy hoại, thậm chí là tuột dốc nếu cuộc đình công này kéo dài. Nếu đây là sự thật thì điều đó thật sự đáng buồn vì Jae Suk luôn rất cố gắng để hoàn thành tốt công việc trong mỗi show mình tham gia. Hơn thế nữa Thánh Yoo đã chăm chỉ học hỏi phấn đấu trong suốt 9 năm từ khi vào nghề để có được thành công như ngày nay. Ngoài ra Yoo Jae Suk luôn cố tạo mọi điều kiện cho những “người mới” có cơ hội đến gần hơn với khán giả trong các chương trình mà mình dẫn dắt.

Yoo Jae Suk nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các fan quốc tế.

Để xứng với danh hiệu Mc quốc dân chú Yoo luôn phấn đấu làm việc một cách miệt mài.

Nếu trước kia Yoo Jae Suk luôn xuất hiện trên mặt báo với những tin tức về tấm lòng nhân ái giúp đỡ người nghèo trong âm thầm, khiếu hài hước vui tính thì giờ đây đã có thêm những câu chuyện đầy ác ý xoay quanh tương lai của Jae Suk khi những show anh dẫn dắt có thể bị hủy.

Hơn ai hết Thánh Yoo cũng là người đang rất đau lòng và lo lắng cho 2 đứa con tinh thần mà mình đã chăm chỉ xấy dựng trong hơn 10 năm. Đã có rất nhều fan bình luận ủng hộ động viên vị Mc đáng quý hãy mạnh mẽ vượt qua cơn khủng hoảng này.

Các fan gửi lời động viên đến Mc quốc dân.

MC Yoo Jae Suk thường âm thầm dành những khoảng tiền rất lớn để chăm sóc cho người già và trẻ em.

Có rất nhiều ý kiến tiếc nuối và lo lắng về sự “sống còn” của các show Thánh Yoo dẫn dắt.

Hiện tại vẫn chưa có bất kì phản ứng gì từ phía MC Yoo Jae Suk về việc các show “ruột” của mình có khả năng sẽ hoãn chiếu trong một thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất