Giải Trí

Fan The Face Men 'loạn cào cào' với loạt tin đồn lộ kết quả, 3 'nam thần' tranh tài ở Final Walk là ai?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có thể thấy, The Face Men bản Thái có sức hút không kém The Face phiên bản nữ khi các tin đồn dù chưa rõ thực hư cũng có thể khiến cộng đồng fan "dậy sóng"

Sau màn loại gay cấn của tập 6 của The Face Men Thailand, trang diễn đàn Pantip của Thái đã tiết lộ luôn kết quả 3 tập tiếp theo khiến các fan vô cùng hoang mang và… nổi giận. Bên cạnh kết quả thắng thua với hàng loạt thí sinh tiềm năng phải “cắp mũ ra về”, mùa đầu tiên của The Face Men bản Thái còn được đồn đoán là sẽ kết thúc chóng vánh với đêm Final Walk diễn ra cuối tháng 9 với sự góp mặt của 3 đại diện đến từ ba đội là Kun, ManAtila.

Fan Thái “chuyền tay nhau” kết quả 3 tập 7 - 8 - 9 của The Face Men.

Theo nguồn tin này, trong tập 7, HLV Peach Pachara sẽ giành được chiến thắng đầu tiên. Người ta đồn đoán rằng ap dụng luật mới của chương trình, HLV thua cuộc sẽ phải đưa đến 2 thí sinh vào phòng loại. Kết quả là Third được an toàn còn 3 chàng trai Jack, ThimeNikki phải dắt tay nhau “về quê”. Trong tập 8, chiến thắng thuộc về đội Moo Asava. Trong 4 thí sinh vào phòng loại, PhillipMan trụ lại đến tập 9, Mos cùng P.K là hai thí sinh bị loại.

Tập 7: (từ trái qua phải) Thime của đội Moo, JackNikki của đội Lukkade bị HLV Peach loại, Third team Moo an toàn.

Tập 8: (từ trái qua phải) Mos team Lukkade, P.K team Peach bị HLV Moo loại, ManPhillip an toàn.

Nếu nguồn tin “động trời” này tiết lộ chính xác kết quả thì “cuộc chiến” gay cấn The Face Men bản Thái sẽ kết thúc đột ngột ở tập 9 khi Phillip sẽ đem về chiến thắng quan trọng cho team Lukkade. Với 9 mỹ nam còn lại, ba HLV sẽ chỉ chọn ra một “chiến binh” để bước vào vòng Final Walk: Moo Asava chọn Atila, Peach chọn Man và Lukkade bất ngờ chọn Kun để “quyết đấu” trong đêm chung kết.

Top 3 theo tin đồn sẽ lộ diện sau tập 9: Man team Peach, Kun team Lukkade và Atila của đội Moo Asava.

Như vậy, Top 3 chung cuộc của The Face Men bản Thái rất có thể là Man, AtilaKun. Trước đó, một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cũng khiến các fan ngầm đoán định hai thí sinh “cân team” là Man của team Peach và Atila của team Moo sẽ vào chung kết. Giờ đây, mọi ngờ vực đang đổ dồn vào team Lukkade, liệu “Gladiator” 21 tuổi Nikki hay mỹ nam “vạn người mê” Kun Kittikun sẽ đại diện đội “chị Đại” tranh tài ở đêm chung kết.

Khác với những đồn đoán trước đó…

… Top 3 là Nikki, Atila và Man.

Với lượng thí sinh còn lại ở tập 6 lên đến con số 14 thi “vòng loại tập thể” hoàn toàn có thể xảy ra ở chặng đua cuối của chương trình. Tuy nhiên, việc kết thúc chóng vánh với vỏn vẹn 10 tập tính cả chung kết cùng tin đồn “gà chiến” Nikki của đội Lukkade bị loại ngay tập 7 vẫn khiến các fan bán tín bán nghi.

Liệu Nikki có bị loại trong tập 7 và giữa Nikki và Kun, ai sẽ đại diện team Lukkade bước vào đêm chung kết?

Tất nhiên, tất cả thông tin đến thời điểm hiện tại chỉ dừng lại ở tin đồn. Tuy vậy, có thể thấy rằng mùa đầu tiên của The Face Men bản Thái có sức hút không kém The Face phiên bản nữ khi các tin đồn dù chưa rõ thực hư cũng có thể khiến cộng đồng fan “dậy sóng”. Trước mắt, các fan chỉ còn biết chờ đón diễn biến tập 7 The Face Men Thailand để xem tin đồn “động trời” trên có bao nhiêu phần chính xác, có đúng là HLV Peach Pachara sẽ có chiến thắng đầu tiên và nhất là mỹ nam nào sẽ là thí sinh bị loại.

Tập 7 lên sóng vào chiều hôm nay, thứ 7 (9/9) sẽ là tập quan trọng để xác nhận mọi tin đồn quan trọng đang khiến fan “như ngồi trên đống lửa” ở trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất