Giải Trí

Fan bức xúc Next Top Model Hà Lan quá 'lười', makeover cho thí sinh có cũng như không

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phần thử thách thay đổi diện mạo của Next Top Hà Lan khiến các fan phì cười vì makeover "có cũng như không".

Makeover là phần thử thách thay đổi diện mạo luôn được mong chờ trong các phiên bản của series Next Top Model. Ở tập 2 hoặc tập 3 của mỗi mùa, chương trình sẽ cử các chuyên gia hàng đầu đến thay đổi kiểu tóc, layout makeup để biến những “viên ngọc thô” thành những gương mặt sáng giá cho danh hiệu “siêu mẫu”. Thử thách Makeover cũng vừa diễn ra tại tập 2 Holland Next Top Model. Tuy nhiên, không những không khiến khán giả bị “sốc” hay bất ngờ, phần thay đổi diện mạo của Next Top Hà Lan diễn ra quá nhẹ nhàng và… nhàm chán.

Top 12 thí sinh Holland's Next Top Model mùa 10 được khá trẻ tuổi: thí sinh lớn nhất là Sanne 22 tuổi và có đến 4 thí sinh chỉ mới 17 tuổi.

Các phiên bản Next Top đều mạnh tay thiết kế cho thí sinh những kiểu tóc hoàn toàn khác thậm chí đối lập với hình ảnh, cá tính thường ngày của họ. Cùng với cách trang điểm và trang phục mới mẻ, nhiều thí sinh còn không nhận ra chính bản thân mình. Tuy nhiên, Next Top Model Hà Lan năm nay dường như quá… “lười” trong việc làm “over” diện mạo của các thí sinh. Những mái tóc không có quá nhiều thay đổi cùng với việc không được trang phục khác khiến 12 thí sinh chẳng khác gì lúc chưa bước vào makeover.

Không thay đổi dù chỉ là màu tóc mà chỉ được cắt gọn tóc. Các fan cho rằng phần makeover của Montell chính là… nụ cười.

Phải chăng các chuyên gia đã… gội đầu và để nguyên mái tóc lãng tử của Ritse?

Thay đổi duy nhất của Milan sau khi makeover là nụ cười nhạt và cách vuốt keo mới.

Mỹ nam Senna may mắn được nhuộm, cắt gọn tóc và make-up “nhẹ”.

Cả Montell, MilanRitse gần như chẳng thay đổi gì sau phần thử thách cần sự thay đổi ngoạn mục. Nếu cho qua phần trang phục và phong cách chụp ảnh quá “nhạt nhẽo” thì kiểu t màu tóc của 3 mỹ nam cũng được giữ nguyên một cách khó hiểu. “Đắng lòng” hơn, sở hữu mái tóc ngắn từ trước nên phần makeover của JamieQuincy diễn ra khá… buồn cười vì có cũng như không.

Mái tóc này của Jamie cũng là một thử thách dành cho các nhà tạo mẫu phải makeover.

Thật sự thì Quincy đã thay đổi diện mạo hay chưa?

Nếu top thí sinh nam có vài “ca khó” thì với 6 thí sinh nữ, phần thay đổi diện mạo có đậm nét hơn nhưng vẫn quá nhẹ nhàng so với các phiên bản Next Top toàn cầu. Chỉ riêng cô gái 17 tuổi Latanya là thí sinh có diện mạo mới đúng với tinh thần makeover nhất khi cắt bỏ mái tóc đen dài “xù mì” lỗi mốt. Phải chăng, Next Top Hà Lan đang hướng đến sự tối giản trong concept chụp ảnh lẫn phần diện mạo của thí sinh? Hay là dàn “trai xinh gái đẹp” mùa 10 đã đủ thời trang nên các nhà tạo mẫu không cần “mạnh tay” hơn nữa?

Bonita là thí sinh có được màu tóc ấn tượng nhất sau khi makeover.

SanneChelsey xinh xắn và thời trang hơn với ngoại hình mới.

Ngược lại, các nhà tạo mẫu giữ nguyên màu và kiểu tóc của SanneDaila. Hai cô gái giống như… làm tóc tại nhà hơn là thi Next Top.

Latanya chính là thí sinh thay đổi ngoạn mục nhất và “vớt vát” cả phần makeover “nhạt” đến khó hiểu của Next Top Hà Lan.

Vốn dĩ, phần thử thách makeover của các phiên bản Next Top trên thế giới luôn là phần thi khiến các thí sinh có nhiều cảm xúc, vừa hào hứng vừa “hoảng sợ”. Có người vô cùng tự tin với diện mạo mới nhưng có cũng thí sinh hoàn toàn thất vọng. Chắc khán giả chưa quên cô nàng Mai Ngô và “ác nữ” Clara (Indonesia) từng khóc lóc và bất hợp tác trong phần thi make-over của Asia's Next Top Model. Kết quả, nếu Clara vẫn khá ưng ý với diện mạo mới thì mái tóc ngắn lại khiến Mai Ngô sa sút phong độ và ra về ngay trong tập 3.

Fan bức xúc Next Top Model Hà Lan quá lười, makeover cho thí sinh có cũng như không

“Ác nữ” Clara AsNTM mùa 5 khóc hết nước mắt khi bị cắt tóc.

Fan bức xúc Next Top Model Hà Lan quá lười, makeover cho thí sinh có cũng như không

Cũng bật khóc như Clara…

… nhưng Mai Ngô vừa bị cắt tóc lại vừa bị loại trong AsNTM tập 3 mùa 4.

Mùa 12 của America's Next Top Model tạo nên những màn makeover “kinh điển” của series Next Top.

Với các thí sinh nam, ít nhất cũng nên biến đổi chút ít như các thí sinh Korea's Next Top Model mùa 5.

Đơn giản nhưng hiệu quả, Next Top Mông Cổ mùa 1 cũng tạo nên diện mạo mới đầy tính thời trang cho các thí sinh.

Chưa rõ vì lý do gì mà Holland's Next Top Model năm nay lại khá sơ sài trong phần makeover - Thay đổi diện mạo nhưng rõ ràng chương trình đã để mất một cơ hội để “bắt lấy” được cảm xúc của cả thí sinh và khán giả. Bù lại, chủ đề chụp ảnh của tập 2 dù khá đơn giản nhưng… vừa đủ đẹp. Hãy cùng chờ xem, Next Top Model Hà Lan sẽ tiếp tục “tối giản” hay sẽ có sự đầu tư xứng đáng ở các tập kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất