Giải Trí

The Face Vietnam: Hé lộ bộ trang phục ấn tượng mới của '3 HLV hot nhất 2016'

Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới này, cả ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê xuất hiện trong những thiết kế gai góc, mạnh mẽ hơn, đặc biệt là những đường cut-out táo bạo càng tăng thêm vẻ lộng lẫy và sự quyền lực trong mỗi người.

Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm những gương mặt đại diện cho nhãn hàng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - The Face, đã chính thức bước vào những buổi ghi hình đầu tiên với những thử thách ấn tượng, đặc sắc để những gương mặt xuất sắc nhất có thể thể hiện tài năng giành suất bước vào ngôi nhà chung của chương trình.

Được xem là một chương trình hoành tráng được quan tâm, chờ đón với format ấn tượng cũng như dàn HLV “hot” nhất thời điểm hiện tại, BTC chương trình cũng mong muốn mang đến những hình ảnh đẹp mắt nhất trong mỗi shoot hình khi lên sóng. Theo đó, ngoài 3 bộ trang phục ren đối xứng từng được giới thiệu tuần trước, các “vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” của The Face Vietnam vẫn tiếp tục có thêm buổi ghi hình hiệu của chương trình, cùng với một buổi chụp hình photoshoot tại studio của NTK Chung Thanh Phong.

PhamHuong (1)

Nếu như trong thiết kế ren đối xứng, bộ váy xuyên thấu của Phạm Hương khiến nhiều người trầm trồ thì trong thiết kế mới có phần “kín đáo” này, hình ảnh của Phạm Hương cũng sẽ được xấy dựng theo còn một concept khác.

PhamHuong (5)

“Sự quyền lực của nữ chiến binh”.

PhamHuong (7)

Cận cảnh vẻ “sắc lạnh” của cô nàng trong shot hình.

LanKhue (4)

Là một siêu mẫu, Lan Khuê luôn ý thức được mỗi dáng pose của mình phải toát lên được nội dung của concept.

LanKhue (5)

Với lợi thế là đôi mắt cũng thần thái biểu cảm ấn tượng, Lan Khuê đã làm nổi bật lên bộ trang phục ấn tượng này.

Hồ Ngọc Hà trao đổi rất kĩ về ý tưởng của bộ hình với NTK Chung Thanh Phong

Hồ Ngọc Hà trao đổi rất kĩ về ý tưởng của bộ hình với NTK Chung Thanh Phong

HoNgocHa (2)

Không chọn màu son đỏ như hai người bạn của mình, Hồ Ngọc Hà thể hiện nét khác biệt với tông son màu nude đẹp mắt.

HoNgocHa (5)

Bộ váy khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của những nữ hoàng trong truyện cổ tích.

Không còn là hình ảnh đối lập với hai tông màu đen - trắng, trong bộ ảnh mới, cả ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê xuất hiện trong những thiết kế gai góc, mạnh mẽ, đặc biệt là những đường cut-out táo bạo càng tăng thêm vẻ lộng lẫy và sự quyền lực trong mỗi người. Thêm vào đó, những họa tiết đính kèm mang xu hướng “thiên hà” ánh kim toát lên sự huyền bí khiến người xem phải trầm trồ và chờ đợi những hình ảnh chính thức từ bộ ba.

Boba (1)

Là chủ nhân của những thiết kế ấn tượng này, NTK Chung Thanh Phong luôn có mặt trong những buổi shooting để giúp các HLV có thể thể hiện nổi bật nhất hình ảnh của những thiết kế này.

Boba (4)

Anh liên tục chỉnh lại form dáng của các thiết kế để giúp các HLV có thể toát lên thần thái đẹp nhất.

Cả 3 HLV đều được chuẩn bị rất kĩ về trang phục

Cả 3 HLV đều được chuẩn bị rất kĩ về trang phục

Boba (13)

Và chu toàn trong từng shoot ảnh.

IMG_9594

Phút trước còn hớn hở như vậy…

Boba (3)

…Nhưng khi đèn flash đã nhá sáng là thần thái siêu mẫu sẽ tự động xuất hiện!

Boba (5)

Trong bộ ảnh mới này, cả ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê xuất hiện trong những thiết kế gai góc, mạnh mẽ hơn, đặc biệt là những đường cut-out táo bạo càng tăng thêm vẻ lộng lẫy và sự quyền lực trong mỗi người.

Boba (8)

Không còn là hình ảnh đối lập với hai tông màu đen - trắng, sự khác biệt ở bộ ảnh lần này nằm ở thần thái của mỗi HLV.

Boba (12)

Những họa tiết đính kèm mang xu hướng “thiên hà” ánh kim toát lên sự huyền bí khiến người xem phải trầm trồ và chờ đợi những hình ảnh chính thức từ bộ ba này.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, top thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé Call Back Ticket sau những bài tập kĩ năng catwalk và thần thái biểu cảm vừa qua của chuyên gia Henri Hubert, đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng giành 1 trong 12 suất vào nhà chung của chương trình. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất