Giải Trí

The Face Việt Nam - Tập 2: Bị loại cùng lúc 3 người, thí sinh bật khóc nức nở vì tưởng mình 'an toàn'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đều có phần thể hiện khá ấn tượng, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với ba cô gái Khánh Ngọc, Nguyễn Thị Thành và My Lê tại 'Gương mặt thương hiệu - The Face' năm nay.

Lần đầu tiên đến với Việt Nam và mới ra mắt tập đầu tiên, tuy nhiên The Face - Gương mặt thương hiệu đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khán giả và giới truyền thông. Theo đó, ở tập 2 vừa lên sóng, khán giả đã có dịp thưởng thức trọn vẹn những thử thách vô cùng gay go và kịch tính với yếu tố chuyên môn cao đến từ bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê. Kết thúc 2 thử thách, chương trình đã phải nói lời tạm biệt cùng ba cô gái: Khánh Ngọc (Team Hồ Ngọc Hà), My Lê (Team Lan Khuê), Nguyễn Thị Thành (Team Phạm Hương).

https://www.youtube.com/watch?v=Hf4HfiW6uWA

Tập 2 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

Mở đầu tập 2, top 15 của chương trình sẽ phải đối mặt với một thử thách mang tính chuyên môn, cơ bản nhất của nghề người mẫu: trình diễn catwalk. Để giúp họ có được sự tự tin bước vào buổi thi, 3 huấn luyện viên đã dành thời gian hướng dẫn nhiệt tình cho các thành viên trong đội. 

TeamLanKhue (5)

Với những lợi thế là một siêu mẫu, Lan Khuê đã chỉ cho các thí sinh trong đội cách sải bước chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc vai.

TeamLanKhue (12)

Tuy nhiên, buổi tập vắng mặt Quỳnh Mai khiến Lan Khuê không hài lòng và nói thẳng sẽ buộc lòng phải loại Mai ra khỏi đội nếu lần sau Quỳnh Mai tiếp tục lặp lại việc này.

Với kinh nghiệm là một siêu mẫu, Lan Khuê đã chỉ cho các thành viên trong team cách catwalk chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc phần vai. Tuy nhiên, buổi tập vắng mặt Quỳnh Mai khiến Lan Khuê tỏ ra khá giận và nói thẳng rằng nếu lần sau Quỳnh Mai còn vắng mặt thì cô buộc lòng sẽ loại Mai ra khỏi đội. Tương tự, ở đội Phạm Hương, cô cũng thẳng thắn góp ý cho Diệp Linh Châu khi thí sinh này đưa ra lý do đồng hồ hết pin không báo thức.

TeamPhamHuong (7)

Với buổi tập của mình, Phạm Hương mang đến cho học trò những bài tập gym hiệu quả bằng những động tác gập người, khởi động các khớp tay chân.

TeamPhamHuong (3)

Bài tập này sẽ khiến cho các bạn thoải mái hơn, tự tin hơn trong phần thể hiện của mình.

Ở đội Hồ Ngọc Hà, để giúp 5 thí sinh trong đội của mình tự tin hơn với những bước chân catwalk, nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đã mời Siêu mẫu Xuân Lan hướng dẫn thêm cho các “chiến binh” trong team mình nắm được nhiều hơn những kỹ năng trình diễn. Với cá tính thẳng thắn, chị đã không ít lần góp ý cho các thí sinh hoàn thiện những khuyết điểm của bản thân như cách giữ thẳng chân, thẳng gối hay giữ gót chân thế nào cho chắc khi catwalk. 

TeamHa4

Xuân Lan đã tỉ mỉ chỉ cách catwalk cho từng thí sinh.

TeamHa5

Điển hình, chị đã nghiêm túc “chấn chỉnh” Lily Nguyễn khi cô nàng liên tục cười mà chưa tập trung cho buổi tập: “Chị thấy em đến đây giống như cuộc chơi của em, vui thì chơi không vui thì em sẵn sàng về bất cứ lúc nào đúng không? Chị không biết em có nghiêm túc thật sự hay không?” Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng có góp ý thẳng cho Lily Nguyễn: “Đừng có nghĩ rằng những cái đó là sự lém lỉnh hay nhí nhảnh của mình nữa. Quên đi!”.

Ngoài luyện tập catwalk, với đẳng cấp và thần thái chuyên nghiệp cùng với bề dày kinh nghiệm, Hồ Ngọc Hà còn hướng dẫn các thí sinh tập luyện yoga để giải phóng thân thể, giúp có được thần thái tự tin, phóng khoáng nhất trước ngày thi. 

TeamHoNgocHa (13)

Ngoài bài tập catwalk, HLV Hồ Ngọc Hà còn hướng dẫn các thí sinh tập luyện yoga để giải phóng thân thể.

Ở thử thách 1, các thí sinh sẽ cùng sải bước catwalk trong trang phục Body Suit của nhà thiết kế Xuân Thu, với những đường nét quyến rũ của cơ thể. Đặc biệt, mỗi thí sinh sẽ phải đội thêm một chiếc nón rộng vành khiến tầm nhìn bị hạn chế trong khi catwalk trên những bậc thang đầy thách thức.

Thuthachtap2 (22)

Các thí sinh chuẩn bị bước vào thử thách catwalk với bodysuit.

Bên cạnh đó, để giúp các học trò trong đội khắc phục những lỗi mắc phải khi catwalk, bộ 3 huấn luyện viên The Face đã không ngần ngại lên sân khấu để thị phạm và sửa lỗi trực tiếp cho thí sinh.

IMG_6232

HLV Lan Khuê thị phạm cho Kim Chi cách cảm nhận để có thể đánh hông theo điệu nhạc.

IMG_6338

Với An Nguy, lần đầu tiên bước trên đôi giày cao gót trên sàn catwalk cũng khiến cho Phạm Hương thêm phần lo lắng.

IMG_6066

Nhận thấy những bước chân của Phí Phương Anh vẫn chưa chắc chắn, HLV Hồ Ngọc Hà cũng có phần thị phạm riêng cho cô gái này.

Ở team Lan Khuê, Mai Ngô tự tin ở cách tạo dáng nhưng có khiếm khuyết ở phần cơ thể chưa được thon gọn, Bảo Ngọc có thân hình cân đối cùng đôi chân dài, Thu Hiền là gương mặt trẻ nhưng là thí sinh khá tự tin với cách trình diễn, Kim Chi chưa kiểm soát được đôi vai và lưng thẳng khi sải bước. Còn My Lê dù nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng theo HLV Lan Khuê đánh giá vẫn còn thiếu năng lượng.

Thuthachtap2 (28)

Thu Hiền là gương mặt trẻ nhưng là thí sinh khá tự tin với cách trình diễn.

Thuthachtap2 (60)

Quỳnh Mai vẫn chưa tự tin với bản thân, những bước catwalk vẫn còn khá cứng cáp.

Ở team Phạm Hương, chị yêu cầu các thí sinh của đội mình chú trọng nhiều ở thần thái và cách biểu cảm gương mặt tạo được điểm nhấn. Khánh Ngân sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa sáng nhưng lại gặp khó cảm thụ được nhịp nhạc khi trình diễn catwalk. An Nguy có phần lúng túng khi đây là lần đầu tiên cô nàng phải đứng trên một đôi giày cao gót để trình diễn. Trong khi đó, Ngọc Loan là thí sinh được Phạm Hương đánh giá là ổn định nhất về hình thể và cách tạo dáng, Diệp Linh Châu là thí sinh tạo được cá tính của mình và Nguyễn Thị Thành cũng là thí sinh có phần trình diễn khá tốt.

Thuthachtap2 (86)

Ngọc Loan là thí sinh được Phạm Hương đánh giá là ổn định nhất về hình thể và cách tạo dáng.

Thuthachtap2 (72)

Nguyễn Thị Thành cũng là thí sinh có phần trình diễn khá tốt mặc dù đang gặp áp lực chuyện gia đình.

Ở team Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh là thí sinh có bước đi uyển chuyển và thần thái tự tin, Tô Uyên Khánh Ngọc với kinh nghiệm của một người mẫu chuyên nghiệp lại sở hữu những bước đi mạnh mẽ. Chúng Huyền Thanh nhận biết được khuyết điểm và tự minh khắc phục để trình diễn, trong khi đó Lê Hà sở hữu ngoại hình đẹp cùng thần thái tự tin còn Lily Nguyễn tràn trề năng lượng dù ngoại hình có phần “mũm mỉm”.

Thuthachtap2 (130)

Tô Uyên Khánh Ngọc sở hữu bước đi mạnh mẽ bởi cô đã là một người mẫu chuyên nghiệp

Thuthachtap2 (140)

Lê Hà cũng khá tự tin khi thể hiện phần dự thi của mình.

Với thử thách 2, các thí sinh tiếp tục trình diễn catwalk trong những bộ trang phục trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Nói về ý tưởng thiết kế bộ sưu tập lần này, Chung Thanh Phong chia sẻ: “Bộ sưu tập lần này là trang phục ứng dụng nhưng mang phong cách trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Phong sử dụng chất liệu thun co giãn ôm sát với tông màu chủ đạo là đen, xám và trắng. Bên cạnh đó còn kết hợp với khoen kim loại cá tính.”

Thuthachtap2 (120)

Bộ ba HLV chờ đón những phần trình diễn của các cô gái trong những bộ cánh đến từ NTK Chung Thanh Phong.

Trước thử thách catwalk, HLV Phạm Hương đã dò hỏi lý do tại sao thí sinh Nguyễn Thị Thành chưa thể hiện được sự cố gắng trong những ngày tập luyện vừa qua thì bỗng dưng cô nàng bật khóc và thộ lộ về những áp lực từ chuyện gia đình nên không thể tập trung cho cuộc thi. Phạm Hương không kìm nén được cảm xúc, tuy nhiên chị vẫn mạnh mẽ vực dậy tinh thần cho Nguyễn Thị Thành cùng các thí sinh khác trong đội.

Thuthachtap2 (207)

Liên tục gặp áp lực trước phần thi, tuy nhiên sau khi được HLV Phạm Hương cân nhắc, Nguyễn Thị Thanh đã cố gắng hoàn thành tốt nhất phần thể hiện của mình.

Thuthachtap2 (197)

Diệp Linh Châu.

Thuthachtap2 (215)

hay Khánh Ngân cũng thể hiện tốt hơn phần thi đầu tiên của mình.

Thuthachtap2 (171)

Thu Hiền ngày càng tiến bộ qua các thử thách.

Thuthachtap2 (178)

Gương mặt mới Bảo Ngọc cũng là một đối thủ đáng gớm với thần thái chuyên nghiệp trên sân khấu.

Thuthachtap2 (180)

My Lê.

Thuthachtap2 (223)

Với những bước catwalk chắc chắn, Khánh Ngọc không hổ danh trong nghề 6 năm.

Thuthachtap2 (236)

LiLy Nguyễn cũng là một màu sắc ấn tượng tại sân chơi này.

Ở team Phạm Hương, thí sinh phải dừng chân sớm là Nguyễn Thị Thành trong sự ngỡ ngàng của các thí sinh còn lại bởi cô nàng được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá nhất. Phạm Hương chia sẻ: “Nguyễn Thị Thành đang bị áp lực nhiều thứ và rất nhiều lần tập luyện, bạn ấy không có sự tập trung và không có sự kết nối với các thành viên khác trong team của mình.” Bên cạnh đó, Phạm Hương bày tỏ cô chưa thấy được sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành.

IMG_6861

Thí sinh sáng giá Nguyễn Thị Thành là thí sinh đầu tiên của team Phạm Hương phải dừng chân tại sân chơi này.

IMG_6879

Phạm Hương bày tỏ cô chưa thấy được sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành.

Ở team Lan Khuê, thí sinh đầu tiên trong top 5 bị loại là My Lê. Lan Khuê chia sẻ, My Lê là thí sinh làm rất tốt các thử thách nhưng cô ấy vẫn chưa kiểm soát được đôi mắt của mình ở các shoot hình. Chính My Lê cũng không nghĩ mình sẽ loại ngay từ vòng này khi liên tục tự tin về phần trình diễn rất tốt của mình.

IMG_6738

Ở team Lan Khuê, thí sinh đầu tiên trong top 5 bị loại là My Lê.

IMG_6749

Dù có phần thể hiện ấn tượng, tuy nhiên, ánh mắt chưa thu hút là điều khiến My Lê phải ra về trong tập này.

Còn với team Hồ Ngọc Hà, Tô Uyên Khánh Ngọc là thí sinh tiếp theo phải ra về trong sự ngỡ ngàng vì cô có kinh nghiệm dày dạn nhất trong top 5 cùng với Lily. Tuy nhiên, HLV Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: Ngọc là thí sinh biết cố gắng và tiếp thu tốt tuy nhiên, vì xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp nên “thói quen cũ không thể bỏ trong một, hai ngày.”

IMG_6791

5 cô gái của team HLV Hồ Ngọc Hà.

IMG_6804

Và Khánh Ngọc là thí sinh phải ra về đầu tiên.

Kết thúc tập 2, 12 thí sinh của 3 team chính thức bước vào nhà chung. Họ cùng với HLV của mình cạn ly rượu chúc mừng cho chiến thắng ở thử thách có tính chuyên môn cao vừa diễn ra, đồng thời cũng để động viên nhau chuẩn bị tâm thế đối mặt với những thử thách khó khăn hơn gấp bội trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face mùa đầu tiên.

IMG_6936

4 gương mặt sẽ bước vào nhà chung của team Lan Khuê: Thu Hiền, Bảo Ngọc, Quỳnh Mai, Kim Chi.

IMG_6961

Sau khi chia tay Khánh Ngọc, team Hồ Ngọc Hà còn lại: Phương Anh, LiLy Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà.

IMG_6908

Và team Phạm Hương: An Nguy, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu, Ngọc Loan.

Ngay sau phần công bố loại, Top 12 cô gái sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khắc nghiệt đầu tiên của chương trình, sẽ có một thí sinh sẽ phải ra về mỗi tuần, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 3 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 2/7/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất