Giải Trí

The Face tập 3: Không đồng tình với Lan Khuê, Minh Tú 'xù lông' đáp trả để bảo vệ học trò

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trước phần thể hiện thử thách dụng cụ thể thao của Đồng Ánh Quỳnh, Minh Tú vì bảo vệ học trò đã không ngại lớn tiếng trước mặt Lan Khuê.

Tập 3 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 lên sóng với các thử thách tập luyện thể dục thể thao. Các thí sinh được chia thành 3 đội tham gia 3 hoạt động khác nhau do HLV Lan Khuê chỉ định. Team Hoàng Thùy tham gia phần Squat, team Minh Tú sẽ tập với Dụng cụ thể thao, các thành viên team Lan Khuê sẽ tập Kick - Boxing. Thế nhưng, mâu thuẫn giữa Minh Tú và Lan Khuê đã xảy ra ngay ở phần thử thách đầu tiên của thí sinh Đồng Ánh Quỳnh.

Đồng Ánh Quỳnh ở thử thách Thể dục dụng cụ

Minh Tú “xù lông” lớn tiếng với Lan Khuê

Ở thử thách Thể dục dụng cụ, Đồng Ánh Quỳnh đội HLV Minh Tú có phần thể hiện tự tin với ánh mắt và bờ môi khá gợi cảm. Ngay lập tức HLV Lan Khuê đã yêu cầu dừng lại phần thể hiện của cô và bắt đầu “chất vấn”. Lan Khuê cho rằng tập gym là hoạt động nặng không thể quá gợi cảm nhưng những gì mà Ánh Quỳnh thể hiện, không phù hợp với thực tế. HLV Minh Tú lập tức “xù lông” bảo vệ cho thí sinh của mình. Cô cho rằng Lan Khuê ngồi phía sau nên sẽ không thấy được vẻ mặt thật sự của Ánh Quỳnh. Đối với Lan Khuê, cô muốn thấy ở Ánh Quỳnh tinh thần quảng bá thể thao phải có một tinh thần chiến binh, vất vả nhưng mạnh mẽ và có sự quyết tâm chứ không phải thể hiện sự gợi cảm.

The Face tập 3: Không đồng tình với Lan Khuê, Minh Tú xù lông đáp trả để bảo vệ học trò

Trước ý kiến của Lan Khuê cho rằng Ánh Quỳnh thể hiện chưa đúng, Minh Tú lập tức đứng ra đáp trả

The Face tập 3: Không đồng tình với Lan Khuê, Minh Tú xù lông đáp trả để bảo vệ học trò

Nói thì phải có logic” - Minh Tú liên tục nhắc lại cho Lan Khuê

The Face tập 3: Không đồng tình với Lan Khuê, Minh Tú xù lông đáp trả để bảo vệ học trò

Trước sự nóng giận của Minh Tú, Lan Khuê vẫn giữ bình tĩnh giải thích sự việc

Tuy nhiên HLV Hoàng Thùy đã cho lời khuyên Ánh Quỳnh nên tiết chế lại sự gợi cảm sẽ ổn hơn nên Minh Tú cũng đã phần nào nguôi ngoai “cơn giận”. Cô xem đó như một chiến thuật và trấn an tâm lý cho học trò của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin mới nhất