Giải Trí

The Face, Sing My Song, Hòa âm ánh sáng đồng loạt được đề cử tại giải thưởng Ấn tượng VTV 2017

MIC
Chia sẻ

Cả 3 chương trình đều được đề cử tại những hạng mục quan trọng, thể hiện được sức hấp dẫn và được yêu thích với khán giả truyền hình.

The Face - Gương mặt thương hiệu hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế được đông đảo khán giả theo dõi nhất hiện nay. Trải qua 2 mùa, The Face vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi mỗi tập phát sóng vào tối chủ nhật hàng tuần đều nhận được sự chờ đợi, bình luận sau mỗi thử thách.

Thật bất ngờ khi The Face có mặt ở giải thưởng Ấn tượng VTV 2017 nằm ở hạng mục chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng. Đây được xem là một động lực to lớn cho ekip thực hiện khi tên chương trình xuất hiện tại đề cử giải thưởng năm nay.

The Face - Gương mặt thương hiệu nằm trong danh sách đề cử hạng mục giải thưởng chương trình Văn hóa - Khoa học xã hội - Giáo dục ấn tượng.

Là một trong những chương trình ăn khách hiện nay, mỗi tập phát sóng đều nhận được hàng triệu lượt xem trên trang Youtube của chương trình.

Ngoài The Face, 2 chương trình khác là Sing My Song - Bài hát yêu thích và Hòa âm ánh sáng cũng nằm trong danh sách đề cử với hạng mục Chương trình âm nhạc ấn tượng. 

Tại giải Cống Hiến 2017, Sing My Song cũng đã lên ngôi hạng mục Chuỗi chương trình của nămCho đến năm nay, chương trình lại một lần nữa được nhắc tên tại giải thưởng lần này, chứng tỏ Sing My Song là một trong số những chương trình nhận được sự chú ý từ phía khán giả.

Sing My Song cũng từng lên ngôi ‘Chuỗi chương trình của năm’ Giải Cống Hiến 2017.

Hòa âm ánh sáng 2017 lọt đề cử Chương trình âm nhạc ấn tượng.

Hãy tiếp tục ủng hộ bằng cách đăng nhập vào địa chỉ antuong.vtv.vn để bình chọn cho cả 3 chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

MIC

Tin mới nhất