Logo Saostar - Special
SPECIAL

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

Chia sẻ

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

Với hơn 1.500 hồ sơ đăng kí tham gia, The Face Online đã cho thấy một điều rằng, những cô gái trẻ ngày nay luôn có sẵn sự tự tin trên hành trình chinh phục giấc mơ của riêng mình. Bạn có thể cao, có thể thấp, có thể béo, có thể gầy, có thể dễ thương hay đẹp lạ. Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu và như thế nào, bạn luôn được chào đón ở sân chơi này.

Ý tưởng về The Face Online được “thai nghén” và thành hình từ những điều giản dị như vậy. Là phiên bản Online đầu tiên được thực hiện, cuộc thi mong muốn mở ra một con đường để các bạn trẻ đam mê thời trang và nghề người mẫu đến gần hơn với những điều mà mình yêu thích. Vì, bất cứ giấc mơ nào cũng cần có một cú chạm đầu tiên…

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

Ngay từ lúc khởi động, The Face Online đã tạo ra một thành công lớn về mặt truyền thông với 1.500 hồ sơ dự thi, hơn 500 nghìn lượt view trên kênh Youtube của Saostar trong tuần đầu “lên sóng” và 6 triệu view trên chuyên trang theface.saostar.vn sau 1 tháng tổ chức. Sức nóng từ báo chí và sự chú ý của công chúng ngày một tăng khi lần lượt những cái tên “tạo bão” mạng xã hội: Châu Bùi, Lệ Nam, Huyền Anh, Thúy Vi quyết định tham gia cuộc thi. Nếu như Châu Bùi khiến người ta phải háo hức trông chờ xem cô làm được gì ở cuộc thi này để thoát khỏi hình ảnh của một fashionista thì Huyền Anh, Thúy Vi lại tạo nên tâm lý tò mò chờ đợi những màn lột xác của các nàng hotgirl nổi tiếng nhưng cũng lắm thị phi.

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

Các cuộc thi nhan sắc lúc nào cũng có một sức quyến rũ khó cưỡng. Có lẽ vì cái đẹp và chiến tranh luôn là hai từ khóa kích thích sự tò mò của con người nhất. Không ngoại lệ, The Face Online mùa đầu tiên với sự tham gia của rất nhiều thành phần từ Hoa hậu, Siêu mẫu, người mẫu tự do đến diễn viên, ca sĩ… đã thành công, thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Dù bạn “phải lòng” những người đẹp đã thành danh như Khả Trang, Hoàng Yến hay thích khám phá các gương mặt mới toanh trong làng mẫu như Cẩm Tú, Mỹ Hằng, Cẩm Anh,… tất cả đều có ở The Face Online… Đặc biệt hơn, các thí sinh sẽ không được so sánh dựa trên kinh nghiệm mà tất cả đều có cơ hội ngang nhau và mọi đánh giá sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào khán giả. Cuộc “mỹ nhân đại chiến” này vì thế mà có thêm nhiều gia vị kịch tính, bất ngờ. Và dĩ nhiên, rất đáng xem!

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

Khởi động với tư cách là một hình thức casting mới của The Face, nhưng The Face Online đã vô cùng thành công khi tạo ra những điều khác biệt có giá trị hơn thế. Khác biệt đầu tiên nằm ở tiêu chí lựa chọn thí sinh. The Face Online cho phép nới rộng các quy chuẩn về chiều cao, kinh nghiệm trong khi đòi hỏi cao những nét cá tính độc đáo và khả năng tương tác với khán giả. Bạn có thể thấy trong Top 9, Trâm Anh chỉ cao 1m60, Kim Chi - 1m62. Cẩm Tú, Cẩm Anh, Thùy Linh là “dân tay ngang” chưa từng có kinh nghiệm hay thành tích gì trong lĩnh vực người mẫu. Những cô gái trẻ này có thể không đáp ứng được yêu cầu thông thường trong ngành công nghiệp thời trang nhưng ở The Face Online, họ đã thực sự được “nhận diện” nhờ cá tính và sức hút đặc biệt của mình.

Về quy trình tuyển chọn, cuộc thi trao cho các thí sinh cơ hội ngang nhau và đặt việc “đãi cát tìm vàng” vào tay khán giả. Chính họ sẽ là người nhìn ra những cá nhân thực sự tiềm năng cho The Face 2017. Tại sao không để các chuyên gia hay đại diện nhãn hàng nắm trọng trách này? Trước tiên The Face Online là cuộc thi được tổ chức trên mạng xã hội mà người nắm trong tay “quyền lực mạng” không ai khác chính là khán giả. Ngoài ra, đây là nhóm khách hàng chủ chốt quyết định mua sản phẩm hay đánh giá vị thế của các thương hiệu trên thị trường, mà phần lớn là dựa vào vào thiện cảm họ dành cho người đại diện thương hiệu đó.

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

Khác biệt cuối cùng và ấn tượng nhất mà The Face Online đã làm được, đó là tự mình mở ra những giới hạn mới cho khái niệm “The Face” tưởng như đã rất quen thuộc. Câu hỏi được đặt ra là, liệu người trở thành “Gương mặt thương hiệu” có phải chỉ đại diện cho các nhãn hàng? Hay, nên hiểu bất cứ giá trị có tính quảng bá nào cũng đều cần có một “Gương mặt thương hiệu”? Chủ đề thử thách Tropical Unique - Quảng bá trái cây Việt Nam dành cho Top 9 đã ra đời từ chính câu hỏi đó. Trở thành người đại diện cho vẻ đẹp, cho những nét văn hóa độc đáo của con người, đất nước Việt Nam là một đề bài thú vị nhưng hóc búa đòi hỏi sự sáng tạo tối đa từ các thí sinh. Và người chiến thắng cuộc thi là người có thể pha trộn 3 giá trị “văn hóa - thời trang -thương mại” hoà làm 1 trong phần trình diễn của mình.

TOP 9 THE FACE ONLINE 2017 | VÒNG 2

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

Sau 38 ngày tuyển chọn và thử thách qua nhiều vòng thi, Tú Hảo, Thiên Nga, Quỳnh Như là ba gương mặt xuất sắc nhất mà The Face Online gửi tới đấu trường The Face năm nay. Không hẳn là nhân tố nổi bật ngay từ lúc đầu, cũng không phải là những người có lượng fan đông đảo nhất, nhưng 3 cô gái này đã bứt phá ở chặng đua cuối nhờ chính tài năng và sự nỗ lực của mình.

Ở thử thách chụp hình, Quỳnh Như với kĩ năng và kinh nghiệm của một người mẫu quảng cáo đã hoàn toàn làm chủ nhịp điệu cuộc chơi. Tú Hảo không có lợi thế chiều cao nhưng lại sở hữu gương mặt nổi bật và biểu cảm đa dạng. Thiên Nga duyên dáng, rạng rỡ, là thí sinh luôn nhận được nhiều sự yêu thích từ phía công chúng.

Hiện tại họ vẫn là những tân binh trong làng mẫu Việt, nhưng với nguồn năng lượng tươi mới, những phẩm chất độc đáo và khả năng nhận diện đối với công chúng, các cô gái trẻ này chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho The Face mùa 2.

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

Tạm khép lại mùa đầu tiên với vai trò tìm kiếm những nhân tố triển vọng cho The Face 2017 nhưng không có nghĩa hành trình của The Face Online đến đây là kết thúc. Với những thành quả đã đạt được cùng sức hút khó cưỡng về mặt truyền thông, cuộc thi hoàn toàn có khả năng đứng độc lập như một chương trình thực tế sử dụng mạng xã hội làm nền tảng.

The Face Online - Giấc mơ có thật của những cô gái trẻ

 The Face Online đã nhận được sự chú ý rất lớn từ báo chí, truyền thông trong nước.

Biết đâu đấy, trong tương lai không xa, The Face Online sẽ là phiên bản đầu tiên đem đến những thay đổi và trải nghiệm hoàn toàn mới về thế giới người mẫu quảng cáo. Bạn không tin ư? Hãy nhớ: “Trên đời này, cái gì cũng có thể xảy ra”

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Nyny Võ

Chia sẻ