Giải Trí

The Face: Nếu về đội của Lan Khuê, hãy 'thôi miên' khán giả bằng những bước catwalk mê hoặc

Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút, nụ cười rạng rỡ, Lan Khuê còn "thôi miên" khán giả bởi những sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk.

Lan Khuê, một trong bộ ba quyền lực chính thức đảm nhận vai trò HLV của cuộc thi The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Với Lan Khuê, ngoài việc sở hữu gương mặt đậm nét Á đông cùng chiều cao lý tưởng 1m76, chân dài còn thu hút khán giả bởi những sải bước chuyên nghiệp, tự tin trên sàn catwalk.

LanKhue

Vốn xuất thân là người mẫu và giành chiến thắng ở nhiều cuộc thi như: Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi áo dài 2016 và gần đây nhất là lọt vào Top 11 Hoa hậu thế giới … Lan Khuê chắc chắn đã chuẩn bị cho mình “hành trang” cũng như kinh nghiệm vững chắc để đảm nhận vai trò mới trong năm nay. Đặc biệt, chân dài từng chia sẻ, để lọt vào “mắt xanh” của cô, các thí sinh The Face phải có khả năng trình diễn catwalk tốt, tất cả yếu tố cần có của một người mẫu luôn được cô xem như “kim chỉ nam” trong cuộc thi.

lankhue

LanKhue3

LanKhue6

Thần thái của một siêu mẫu chuyên nghiệp

LanKhue5

Một Lan Khuê tươi tắn, năng động…

LanKhue8

Hay lạnh lùng, quyến rũ…

LanKhue9

Đều được thể hiện đầy cuốn hút trên sàn catwalk

“Lan Khuê mong muốn được đón nhận các thí sinh có đậm chất mẫu, ở đây là họ có thể biến hóa được, thể hiện được cá tính high fashion trong những shoot hình thời trang nhưng cũng hoàn toàn có thể tạo được thiện cảm trong các khung hình quảng cáo. Tất nhiên, đã là môt người mẫu thì không thể thiếu kỹ năng trình diễn catwalk tốt. Khuê cũng đã xác định từ đầu, với Lan Khuê, Hoa hậu là một danh hiệu còn người mẫu mới là nghề. Chính vì vậy, những thí sinh về với #TeamLanKhue phải đảm bảo có tố chất người mẫu” - Hoa khôi áo dài cho biết.

lan khue

Đặc biệt, bạn sẽ bị “thôi miên” nếu xem Lan Khuê sải bước trên sàn catwalk. Cách tạo dáng, ánh mắt luôn toát lên thần thái của một siêu mẫu chuyên nghiệp. Đó cũng chính là điểm thu hút khiến Lan Khuê luôn nổi bật giữa dàn chân dài “đình đám” hiện nay. Hãy cùng xem qua những clip Lan Khuê “thôi miên” khán giả và sẽ là “bí kíp” nếu bất cứ ai muốn vào đội của cô cần phải “bỏ túi”.

Một trong những giây phút mà khán giả Việt Nam sẽ nhớ mãi, khi Lan Khuê rạng rỡ bước tới vị trí Top 11 của Miss World 2015

Lan Khuê tự tin sải bước cùng top 11 Hoa hậu thế giới

Lan Khuê với vị trí verdette tại một sự kiện thời trang

Lan Khuê sải bước duyên dáng trong bộ sưu tập áo dài ABC Đinh Văn Thơ tại Vietnam International Fashion Week 2016 (từ phút 4'00)

Với ánh mắt đầy thu hút, đây là khoảnh khắc khiến tất cả khán giả phải chú ý của Lan Khuê tại VIFW 2016

Với ánh mắt ma mị, đây là khoảnh khắc khiến tất cả khán giả phải chú ý của Lan Khuê tại VIFW 2016 

Những hình ảnh đặc biệt của Lan Khuê tại Vietnam International Fashion Week 2016 vừa qua. Những bước đi catwalk của cô còn được quay chậm để người xem có thể chú ý từng chi tiết

LanKhue2

Tất nhiên, những biểu cảm đa dạng phong phú là không thể thiếu trong một cuộc thi như The Face

Vừa qua, Lan Khuê cùng với 2 vị HLV còn lại là Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã có một buổi gặp mặt để chuẩn bị dần cho những tập đầu tiên của The Face Vietnam. Dự kiến tập đầu tiên chương trình sẽ được phát sóng từ ngày 18/6/2016 với những bất ngờ đầu tiên dần được hé lộ. Cùng chờ đợi và theo dõi những ứng cử viên nào với những bước catwalk và phong thái người mẫu chuyên nghiệp sẽ được chọn vào #teamLanKhue nhé!

LanKhue-1

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất