Giải Trí

The Face Men: Quá chán, Moo Asava 'tống' cả ba thí sinh vào phòng loại, lấp lửng nhắc NSX tìm trước HLV dự bị!

Thu Phương
Chia sẻ

Động thái "đem con bỏ chợ" của HLV Moo Asava không chỉ làm các thí sinh trong đội bị tổn thương mà còn khiến nhiều fan hoang mang...

Dường như The Face Men đang chơi một cuộc chơi chỉ có hai người: LukkadeMoo. Nếu như tập trước Moo thắng và quyết định loại đi thí sinh đội Lukkade thì tuần này khi nữ thần chiến thắng mỉm cười với Lukkade, thí sinh của đội Moo tất yếu lại phải ra về. Không hẹn mà gặp, HLV Peach của The Face Men TháiHoàng Thùy của The Face Việt Nam dù thua cuộc nhưng lại ở giữa hưởng lợi từ cuộc chiến khi thua liên tiếp nhưng vẫn bảo toàn được thí sinh,

Cuộc chiến The Face Men Thailand giờ gần như chỉ còn là cuộc tranh tài giữa HLV Moo và HLV Lukkade.

Tuy nhiên điều đáng nói là phần loại tập 6 lần này đó là những giọt nước mắt đàn ông lại tiếp tục rơi. Các thí sinh đội Moo rơi vào hoảng loạn khi vị HLV này một lúc cho ba chàng trai vào phòng loại với tâm thế cực kì chán nản. Đây là quyết định chưa hề có tiền lệ trong lịch sử The Face. Ghê gớm như Lukkade trước đây cũng chỉ dám cho hai thí sinh vào vòng nguy hiểm để “chơi trò tâm lý” với đối thủ.

Đội Lukkade vui mừng với chiến thắng, đội Peach quen dần với việc thua cuộc thì đội Moo lại rơi vào khủng hoảng.

Khi biết Lukkade loại đi Bank, Moo Asava cũng khá thờ ơ với hai thí sinh còn sống sót. Không một cái ôm, không một lời động viên, “người đàn ông thép” lắc đầu rồi lặng lẽ bước ra ngoài. Có lẽ vì sau một thời gian miệt mài chăm chút, dạy dỗ cho học trò nhưng team của mình vẫn không tiến bộ, Moo Asava không khỏi chán nản. Vị HLV đanh đá và lắm chiêu trò còn đánh tiếng với nhà sản xuất mời sẵn một HLV dự bị đề phòng ngày ông quá mệt mỏi, quyết định dừng cuộc chơi.

Phòng loại The Face Men đông đúc bất ngờ với sự xuất hiện của bốn thí sinh thay vì hai như mọi khi.

Moo Asava lần đầu đưa cả ba thí sinh trong đội vào phòng loại vì màn thể hiện quá kém cỏi.

Sau khi học trò được giữ lại, Moo cũng không an ủi mà thay vào đó Peach là người động viên và khích lệ các thí sinh.

Động thái tiêu cực của Moo đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của 5 thí sinh trong đội. Một lần nữa những giọt nước mắt nam nhi lại rơi. Năm chàng trai ôm nhau khóc phần vì lo lắng, phần vì tủi thân. Peach sau rất nhiều lần bị Moo “đàn áp” cũng đã vùng dậy với những nhận xét khá xắt xéo: “Hình như có một tuần anh ấy nói mentor tốt thì không được để tâm trạng chi phối mà. Phải đi hỏi chị Lukkade xem như này có phải là mentor tốt không”. Trong khi đó, Lukkade là người tinh tường nhất thì nhận xét đối thủ thực ra chỉ đang diễn sâu thôi. Cũng không loại trừ khả năng đây là một đòn tâm lý Moo dành cho học trò để “thức tỉnh” các ngựa chiến, giúp họ quyết liệt hơn nữa trong các thử thách sau.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất