Giải Trí

The Face Men: HLV Lukkade phải lôi cả chuyện Marsha từng nói mình 'thần kinh' để câu kéo thí sinh về đội

Thu Phương
Chia sẻ

Vì đã có kinh nghiệm ở ba mùa The Face nên "Chị Đại" Lukkade luôn sở hữu những tuyệt chiêu "câu kéo" thí sinh khiến khán giả phải bật cười vì độ độc và hài hước.

The Face Men Thailand khởi động tập một với rất nhiều điều thú vị. Trong đó, quá trình các HLV tranh giành thí sinh về đội là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Cả ba HLV Lukkade, MooPeach đều quyết liệt “chiến đấu” với nhau để chọn được cho mình những nhân tố sáng giá nhất.

Màn chọn team ở The Face Men Thailand (phần 1)

Vì đã có kinh nghiệm ở ba mùa The Face nên “Chị Đại” Lukkade luôn sở hữu những tuyệt chiêu “câu kéo” thí sinh cực độc. Nhiều khán giả đã bật cười khi Lukkade nhắc đến việc Marsha từng gọi mình là thần kinh để thuyết phục một mỹ nam học ngành tâm lý học. Mùa ba, HLV Marsha lúc nào cũng gọi Kade là thần kinh, tìm bác sĩ chữa trị. Chị tin đây là định mệnh khi em đến với The Face Men. Em nên ở đội chị để giúp chị trở thành người bình thường”. Dù vậy, Lukkade vẫn để mất thí sinh này vào tay của Moo.

Màn chọn team ở The Face Men Thailand (phần 2)

The Face Men: HLV Lukkade phải lôi cả chuyện Marsha từng nói mình thần kinh để câu kéo thí sinh về đội

Không ngại tự dìm mình để có được thí sinh chỉ có thể là Lukkade

Ngoài ra, Lukkade còn không ngại dùng 15 mỹ nữ trong đội của mình ở The Face để “dụ dỗ” một thí sinh tiềm năng khác. Jack là chàng trai được cả ba HLV lựa chọn và Lukkade phải tìm mọi cách để nhận được cái gật đầu của mỹ nam này. Chị Đại đã không ngần ngại thông báo: “Nếu em về đội Lukkade, chị sẽ có trọn gói cho em lựa chọn. Chị là mẹ của 15 cô gái đến từ các season The Face, mọi người sẽ chỉ dạy và giúp em có được điều em muốn”

Màn chọn team ở The Face Men Thailand (phần 3)

The Face Men: HLV Lukkade phải lôi cả chuyện Marsha từng nói mình thần kinh để câu kéo thí sinh về đội

Chính Lukkade cũng thấy chiêu đưa 15 cô gái The Face ra “dụ dỗ” thí sinh khá “xấu xa”…

Hai HLV Moo và Peach dù là người mới nhưng cũng không kém cạnh về độ “chặt chém”. Đặc biệt Moo Asava được mệnh danh “Người đàn ông thầm lặng” tuy nhiên anh cũng sẵn sàng “chiến đến cùng” với đàn chị Lukkade để giành thí sinh.

The Face Men: HLV Lukkade phải lôi cả chuyện Marsha từng nói mình thần kinh để câu kéo thí sinh về đội

Moo Asava tự tin “tố” Lukkade copy lời của mình khiến “Chị Đại” cũng phải đứng hình.

Sau những màn đấu khẩu kịch tính ở tập một, hãy cùng chờ đợi cuộc chiến thực sự của ba HLV ở tập 2 The Face Men Thailand.

Hợp tác độc quyền: Jay King

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

JAYKING

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất