Giải Trí

Kết quả The Face Men bị khán giả Thái phản đối, y như lúc Khánh Linh phải ra về ở The Face Việt

Thu Phương
Chia sẻ

Dù chiến thắng thử thách như Joseph lại bị loại và không được bước tiếp vào Final Walk khiến khán giả ngớ người không hiểu tại sao.

Đêm chung kết The Face Men đã khép lại với chiến thắng thuộc về Philip, thí sinh đội HLV Lukkade. Màn đăng quang này được xem là khá thuyết phục và hợp lòng người. Tuy nhiên kết quả Top 3 chung cuộc lại nhận được vô số ý kiến trái chiều. Cụ thể cư dân mạng cho rằng The Face Men khá bất công khi cho Joseph chiến thắng thử thách cá nhân cuối cùng nhưng lại bị loại ngay trước Final Walk.

Màn công bố Top 3 gây sốc của The Face Men khiến nhiều khán giả “đứng hình”.

Theo lời ông Tae, nhà sản xuất The Face Thailand, ông đã băn khoăn rất lâu về việc nên cho Top 3 hay Top 4 vào Final Walk và cuối cùng, kết quả vẫn giữ nguyên Top 3 theo đúng format của chương trình. Ông Tae cũng thẳng thắn thông báo: “Joseph, bạn là người chiến thắng thử thách diễn xuất. Tuy nhiên, suốt thời gian qua, bạn chỉ đạt được kết quả ở mức tiêu chuẩn. Chúc cho bạn tiếp tục gặt hái được những điều tốt đẹp như vậy. Hôm nay, rất tiếc, bạn không được đi tiếp.” 

Kết quả The Face Men bị khán giả Thái phản đối, y như lúc Khánh Linh phải ra về ở The Face Việt

Dù khá thất vọng nhưng Joseph vẫn tỏ ra bình thản khi nghe kết quả mình bị loại ngay phút cuối.

Dù kết quả Quán quân khá hợp lí nhưng khán giả bày tỏ sự không hài lòng với việc chương trình gieo hy vọng cho Joseph rồi lại cướp đi hy vọng ấy vào giây phút quyết định cuối cùng. Ngoài ra, việc cho hai đội cùng thắng trong thử thách ở tập Bán kết để tìm ra Top 5, sau đó hai thí sinh được vào theo diện “tặng kèm” này lại không thể hiện được nhiều trong đêm Chung kết cũng khiến cho nhiều cư dân mạng phải bất bình.

Một cư dân mạng viết bài phân tích dài vêề những tình tiết được cho là không công bằng trong đêm chung kết.

Rất nhiều khán giả đăng đàn thắc mắc việc trao chiến thắng cho Joseph rồi lại cướp đi cơ hội vào final walk của thí sinh này.

Kết quả Top 3 của The Face Men khiến đông đảo người xem bất bình vì sự thiếu logic của nó.

Riêng khán giả Việt khi xem tới kết cục này của Joseph, lại liên tưởng tới quyết định của Lan Khuê tại tập 3 The Face Việt Nam mùa 2 vừa qua. Cuối thử thách tập 3, khi cả Khánh LinhQuỳnh Như đều bị đưa vào phòng loại vì thể hiện kĩ năng catwalk trên sỏi không tốt, Lan Khuê đã quyết định cho cả hai cơ hội catwalk lại để có thêm cơ sở quyết định loại ai giữ ai.

Toàn bộ phần loại gây tranh cãi của Lan Khuê tại tập 3 The Face Việt Nam cũng có “sắc thái” tương đồng như với quyết định loại Joseph ở đêm chung kết The Face Men Thailand vừa qua.

Ở phần thi lại này, Khánh Linh đã thể hiện tốt hơn Quỳnh Như, nhưng Lan Khuê vẫn quyết định loại cô nàng. Tranh cãi bắt đầu nổ ra khi Lan Khuê dù công nhận Khánh Linh catwalk tốt nhưng về đường xa thì khó có thể bằng Quỳnh Như. Một bộ phận khán giả đã phản ứng gay gắt và cho rằng nếu vậy thì việc Lan Khuê cho cả hai thí sinh catwalk lại không còn ý nghĩa và hoàn toàn vô giá trị.

Màn tranh cãi nảy lửa của Lan Khuê và Minh Tú vì quyết định loại Khánh Linh

Cũng vì chính quyết định loại này, mà cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Lan Khuê và Minh Tú cũng đã gây bão cư dân mạng. Đối với The Face Men Thailand, cho đến giờ từ phía 2 HLV Moo và Peach đều chưa có bất kì dấu hiệu “tị nạnh” hay phản đối nào về quyết định loại Joseph “thiếu logic” từ phía nhà sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất