Giải Trí

The Face Men: Bạn đã biết hết mọi điều về cuộc sống trong mơ của 'chàng hoàng tử' Peach Pachara?

Thu Phương
Chia sẻ

Là người thừa kế của gia tộc Chirathiwat danh vọng, đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng, lại còn có một chuyện tình đẹp như mơ với mỹ nữ. HLV The Face Men - Peach Pachara vẫn luôn được các cô gái trẻ Thái Lan coi là chàng hoàng tử hoàn hảo như bước ra từ phim ảnh.

Xuất thân danh gia vọng tộc

Trước khi là một diễn viên nổi tiếng, Peach Pachara đã là “bạch mã hoàng tử” trong mơ của hàng nghìn cô gái trẻ Thái Lan. Đẹp trai, nổi tiếng, profile của Peach càng hoàn hảo hơn khi anh sinh ra trong gia tộc Chirathivat lừng lẫy. Theo tạp chí Forbes, gia tộc của anh xếp thứ ba trong 50 gia đình giàu có nhất Thái Lan, xếp thứ 14 trong Top 50 gia tộc giàu nhất Châu Á.

Gia đình Chirathivat vốn được biết là đại gia trong ngành bán lẻ Thái Lan khi sở hữu trung tâm thương mại Central World, thương hiệu nổi tiếng Centara Hotel cùng nhiều cửa hàng bách hóa lớn trên khắp Thái Lan như cửa hàng bách hóa ZEN & Robinson, Tops Market, Watson, BigC, B2S, PowerBuy…

Bố của Peach là ông Thirayuth Chirathiwat, giám đốc điều hành công ty bất động sản bán lẻ lớn nhất của Thái Lan là Central Pattana CPN - trong đó có Central World, khu mua sắm lớn thứ 3 thế giới. CPN là một chi nhánh của Central Group thuộc sở hữu của gia tộc Chirathiwat. Mẹ của Peach là bà Chanadda Chirativat, chủ sở hữu của thương hiệu trang sức Diamon Today và thương hiệu đồng hồ ToyWatch.

Ngoài ra Peach còn có một chị gái tên Pear và em gái tên Pine. Chị gái Peach là Pear Pimpisa hiện cũng đang hoạt động trong làng giải trí Thái (ca sĩ của công ty Smallroom).

Nhanh chóng vụt sáng thành ngôi sao

Về học vấn, Peach tốt nghiệp ngành Quản lý kinh doanh quốc tế của Đại học Chulalongkorn, một trong những trường danh tiếng nhất Thái Lan. Có thể gọi đây là ngôi trường Hoàng Gia khi tên gọi của trường được đặt theo tên của vua Chulalongkorn (Rama V) và được thành lập bởi con trai ông và là vua kế vị Vajiravudh (Rama VI). Cả Peach và chị gái đều theo học ở ngôi trường này.

Từ một ca sĩ/guitarist nổi tiếng trong nhóm nhạc Rooftop Band, Peach sớm lấn sân sang nghiệp diễn và nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng. Với chiều cao 1m83, gương mặt điển trai, Peach sớm đã được đảm nhận vai chính trong hàng loạt bộ phim dành cho giới trẻ như Suck Seed, The Billionaire (bộ phim được khán giả Việt biết đến nhiều nhất), Countdown. Sự nghiệp của anh chàng lên như diều gặp gió sau vai Win trong series truyền hình tuổi teen Thái Lan đình đám: Hormones. Đến thời điểm này, nam ca sĩ, diễn viên 24 tuổi có thể tự hào nói rằng mình là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng nhất xứ sở Chùa vàng.

Vai Win trong series phim Hormones đã giúp Peach Pachara trở nên cực kì nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở cả châu Á.

Chuyện tình đẹp với mỹ nữ nổi tiếng

Về tình cảm, Peach hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Patricia Tanchanok Good. Vào ngày 7/4 vừa qua, mỹ nữ này đã đăng tải dòng trạng thái “Đang trong một mối quan hệ với Pachara Chirathivat” gián tiếp khẳng định cặp đôi đang hẹn hò.

Patricia biệt danh là Pat, sinh năm 1997, mang hai dòng máu Thái - Anh. Bông hồng lai xinh đẹp rực rỡ với chiều cao lý tưởng 1m70 và gương mặt cực Tây. Nhan sắc của cô hao hao đàn chị Yaya Urasaya vừa có nét duyên dáng như Miranda Kerr.

Vào làng giải trí từ năm 14 tuổi, hiện nay Pat đang là một trong các nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của đài truyền hình nổi tiếng CH3 Thái Lan. Patricia đã từng tham gia một số bộ phim truyền hình khá nổi tiếng như “Mối hận cơ duyên”, “Ngọn Gió Tình Yêu”… Ngoài ra cô còn là người mẫu thời trang, gương mặt quảng cáo vô cùng sáng giá ở Thái Lan.

Trước khi là tình nhân, Peach và Pat đã từng là thanh mai trúc mã. Cặp đôi quen biết nhau qua những cuộc hẹn của hai ông bố. Từ bạn bè, cả hai dành cho nhau những tình cảm đặc biệt lúc nào không hay. Được biết Patricial rất được lòng bố mẹ và hai chị em gái của Peach. Cô thường xuyên ăn tối với gia đình Peach. Còn Peach cũng rât thân thiết với mẹ của bạn gái.

Patricial ( ngoài cùng bên phải) ăn tối cùng gia đình Peach.

Vì còn trẻ nên tình yêu của Peach và Pat rất đáng yêu và sôi nổi. Cặp đôi thường xuyên có những cuộc hẹn lãng mạn. Cả hai còn dành cho nhau những nickname dễ thương là Heo bốHeo mẹ. Peach cũng khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi công khai đăng ảnh hẹn hò với bạn gái trên trang instagram cá nhân của mình.

Peach và Pat thực sự rất xứng đôi về mọi phương diện.

Cặp đôi gọi nhau là Heo bố và Heo mẹ, những biệt danh đáng yêu và có phần hài hước.

Kết

Đẹp trai, tài giỏi, nổi tiếng, gia thế khủng và tình yêu đẹp, Peach Pachara là một chàng hoàng tử dường như hoàn hảo về mọi phương diện. Trở thành HLV The Face Men là một trong những bước ngoặt sự nghiệp của mỹ nam này.

Ngay ở những tập đầu tiên, Peach đã chiếm được thiện cảm của người xem nhờ tính cách hài hước, sự tận tâm, trách nhiệm và cá tính thẳng thắn. Cùng đón chờ xem anh chàng sẽ đem đến những hình ảnh mới nào trong chương trình bên cạnh những ấn tượng ban đầu vô cùng tuyệt vời này nhé!

The Face Men: Bạn đã biết hết mọi điều về cuộc sống trong mơ của chàng hoàng tử Peach Pachara?
The Face Men: Bạn đã biết hết mọi điều về cuộc sống trong mơ của chàng hoàng tử Peach Pachara?

Vãn còn một chặng đường dài để Peach chứng minh được thực lực và sức hấp dẫn của mình tại The Face Men Thailand mùa đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất