Giải Trí

Erik tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero: 'Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách…'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong dàn thí sinh trẻ của Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero năm nay, Erik là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Không biết chàng ca sĩ này sẽ xử lý thế nào với những ca khúc "già hơn" so với tuổi của mình?

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất đến với Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lần này, Erik được xem như một ẩn số thú vị khó đoán khi chưa từng thử qua những giai điệu trữ tình, bolero trước đây. Đặc biệt, việc thành công với hàng loạt bản hit trong thời gian qua khiến việc thử sức với dòng nhạc “sâu sắc” này khiến khán giả thêm phần tò mò với anh chàng “2 giờ sáng” thú vị này.

Erik hứa hẹn mang làn gió mới đến Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Từng là giọng ca chính của Monstar, được khán giả yêu mến bởi chất giọng ấm áp, nam tính và cũng đã từng đứng trên hàng loạt sân khấu truyền hình thực tế khác. Tuy nhiên, khi đến với Cặp đôi hoàn hảo phiên bản mới này, Erik vẫn cho thấy sự băn khoăn, lo lắng. Phần vì tuổi đời còn quá trẻ (chỉ mới 19, 20) như cách mà mọi người vẫn hay nghĩ rằng sẽ không “thấu cảm” được dòng nhạc “khó tính” này. Mặt khác, việc một người chưa có nhiều kinh nghiệm với dòng nhạc trữ tình - bolero mà phải “đấu” với 6 thí sinh khác khiến Erik có đôi phần áp lực.

Erik cật lực tập luyện cùng band nhạc cho những ngày ghi hình.

Giọng ca Ghen nhập tâm vào từng câu hát.

“Erik nghĩ rằng, mình là một nhân tố mới, trẻ thì khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, đây sẽ là cơ hội để mình có thể học hỏi được những dòng nhạc mới, thêm nhiều kinh nghiệm và những trải nghiệm mới cho bản thân mình”, Erik chia sẻ sự quyết tâm khi tham gia vào chương trình lần này.

Được khán giả yêu mến bởi chất giọng ấm áp, nam tính. Tuy nhiên, khi đến với Cặp đôi hoàn hảo phiên bản mới này, Erik vẫn cho thấy sự boăn khoăn, lo lắng.

Trong đoạn clip ngắn, Erik cũng đã bật mí cho khản giả về khả năng hát bolero của mình. Tuy có giọng hát đặc biệt và phù hợp với những ca khúc nhạc trẻ, nhưng với phần thể hiện ca khúc Biển tình, chính cách luyến láy hơi “trẻ” của anh chàng vẫn tạo điểm nhấn đặc biệt cho dòng nhạc này. “Sẽ là những ca khúc chững chạc so với tuổi của Erik, tuy nhiên, mình sẽ mang đến một làn gió mới, những gì trẻ trung hơn trong những tiết mục trữ tình - bolero năm nay để mọi người thấy được một khía cạnh khác của mình”, Erik cho biết.

Erik tự tin sẽ mang làn gió mới đến những tiết mục của mình tại sân chơi này.

“Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách…” - Đây là thử thách và cũng chính là cơ hội để Erik trải nghiệm bản thân cũng như mang đến làn gió mới cho dòng nhạc trữ tình và bolero. Cùng đón chờ phần thể hiện của Erik cũng như 6 thí sinh còn lại, cùng sự góp mặt của “dàn” khách mời hoành tráng trong thời gian sắp tới.

Chương trình Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với 7 nghệ sĩ trẻ Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik, Đào Bá Lộc Hoà Minzy sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất