Giải Trí

Cô gái ngoại quốc Ella Beth của HLV Tuấn Hưng nói gì sau chiến thắng vòng Đối đầu The Voice 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ella Beth thí sinh ngoại quốc tiếp tục oanh tạc vòng Đối đầu The Voice 2019 được HLV Tuấn Hưng chọn để đi tiếp cùng mình.

Chạm trán đối thủ nhỏ tuổi nhưng giọng hát không hề nhỏ như nhận xét của MC Phí Linh dành cho cô bé 16 tuổi Hằng My, Ella Beth đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể mang đến một trận đối đầu đầy thuyết phục trên sân khấu tập 2 vòng đối đầu The Voice 2019.

Màn trình diễn kết hợp Symphony của cặp đôi Ella và Hằng My.

Kết thúc màn trình diễn với nhiều nhận xét “có cánh” từ HLV Thanh Hà và Tuấn Hưng, nữ thí sinh ngoại quốc Ella Beth đã chính thức bước tiếp vào vòng thi Đo Ván. Chia sẻ cảm xúc sau khi chiến thắng, Ella đã có những giây phút trải lòng với cảm xúc.

- Cảm giác của bạn như thế nào khi kết thúc vòng thi Đối đầu?

Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi bài hát vang lên. Vòng Đối đầu không phải là điều đáng sợ đối với tôi bằng lúc tôi thi Giấu mặt. Khi hoàn thành bài hát tôi cảm thấy rất tự tin, tôi hy vọng mình sẽ chiến thắng.

- Bạn nghĩ gì về lợi thế của mình khi hát bằng tiếng Anh?

Tôi nghĩ rằng khi tôi hát bằng tiếng Anh, rõ ràng tôi có thể hát nó chính xác hơn tiếng Việt, lời bài hát có ý nghĩa hơn. Tôi hiểu toàn bộ nội dung bài hát nên tôi có thể mang lại nhiều cảm xúc hơn khi trình diễn nó.

- Bạn nghĩ thế nào về đối thủ của mình ở vòng Đối đầu?

Hằng My là một ca sĩ đáng kính, cô ấy hoàn toàn hớp hồn tôi, cô ấy hát với phong cách độc đáo của riêng mình. Tôi cũng thích cảm xúc cô ấy đưa vào bài hát, những màn trình diễn của cô ấy vượt xa tuổi trẻ, cô ấy thật tuyệt vời! Tôi muốn tạo ra một bản song ca tuyệt vời hơn, tôi nghĩ chúng tôi thực sự đã làm điều đó rất tốt!

- Có vấn đề hay thách thức nào khi học với HLV Tuấn Hưng và anh Nguyễn Hoàng Duy không?

Các anh rất nhiệt tình trong cách chỉnh sửa và góp ý. Tôi thích anh Hoàng Duy dạy chúng tôi làm cách nào để tận dụng được tối đa giọng hát. Trong khi đó, anh Tuấn Hưng lại giúp chúng tôi nắm bắt được cảm xúc của bài hát. Rất tuyệt vời khi làm việc với hai anh.

- Kỷ niệm nào nhớ nhất của bạn với Hằng My trong vòng đối đầu?

Phần hay nhất của vòng Đối đầu là đoạn cuối cùng của bài hát. Khoảnh khắc chúng tôi nhìn nhau và hát một bản hòa âm thật tuyệt. Chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ để có được một màn kết mãn nhãn như thế.

Hằng My như em gái của tôi trong cuộc thi này, vì vậy tôi không cảm thấy khó khăn khi hát với em ấy. Mọi chuyện rất dễ dàng bởi vì chúng tôi thực sự là những người bạn tuyệt. Hạnh phúc khi biết rằng chúng tôi sẽ hát cùng nhau ở vòng đối đầu.

- Điều tuyệt vời nhất bạn thích nhất khi tham gia Giọng hát Việt là gì?

Có được trải nghiệm trên sân khấu The Voice là điều thật tuyệt vời, đặc biệt là cơ hội học hỏi từ những người rất thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc. Đây đích thị là một trải nghiệm cực tốt để tôi phát triển. Tôi yêu thích mọi khoảnh khắc đằng sau hậu trường.

Tôi rất vinh dự là một phần của chương trình và được xem mọi người làm việc chăm chỉ như thế nào! Mặc dù vậy, điều tuyệt vời nhất là được gặp gỡ và cọ sát với nhiều những tài năng âm nhạc khác trong chương trình. Tôi thích trở thành một phần của đội anh Tuấn Hưng và tôi thích được làm những dự án âm với các đồng đội của mình, đặc biệt là các cô gái Hà Nội :)

- Những điều bạn không kiểm soát được khi tham gia chương trình truyền hình này là gì?

Đôi khi những ngày đi ghi hình và diễn tập kéo dài nhưng được làm điều đó với những người tôi yêu thực sự rất thú vị. Chúng tôi luôn mang cho nhau nụ cười, thậm chí ngay lúc mệt mỏi, nhưng nó vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời.

- Bạn đã chuẩn bị gì cho vòng tiếp theo?

Tôi sẽ chăm chỉ học về cách phát âm tiếng Việt của mình và làm việc nhiều hơn về cách tạo cảm xúc trong khi trình diễn bài hát. Ngoài ra, phải biết cách để giữ giọng cho thật tốt trước khi bước lên sân khấu.

- Dành cho khán giả của bạn lời cảm ơn đặc biệt?

Đối với tất cả những người đã ủng hộ tôi cho đến nay, tôi muốn nói cảm ơn rất nhiều! Tôi rất may mắn có được một lượng lớn người hâm mộ ở Việt Nam cũng như với người hâm mộ nước ngoài.

Khi nghe những tin nhắn khích lệ đáng yêu từ mọi người là một trải nghiệm tuyệt vời! Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi. Cảm ơn vì đã truyền động lực cho tôi.

Với định kiến ban đầu thí sinh ngoại khó lòng vượt qua giọng ca người Việt thế nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình Ella đã bản lĩnh trưởng thành qua các vòng thi và chính thức bước đến vòng Đo Ván. hãy cùng đón chờ sự bứt phá của Ella trong chặng đua kế tiếp của Giọng hát Việt 2019.

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất