Giải Trí

Duy Mạnh than trách Hoài Linh vì không quý mình

Chia sẻ

Đứng trước lời than trách của đàn em, Hoài Linh đã lên tiếng vì không chỉ có mỗi anh mà cả những người bạn của Duy Mạnh cũng dự đoán sai.

Tối 27/12, tập 12 Ca sĩ giấu mặt đã lên sóng với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi của ca sĩ Duy Mạnh. Đặc biệt, đây lần đầu tiên trong chương trình, cả 4 vị giám khảo đều cho rằng ca sĩ chính hát không giống chính mình.

Ở vòng thi thứ hai với ca khúc Tình em là đại dương, Duy Mạnh đã suýt bị loại khỏi cuộc chơi khi có số phiếu bình chọn rất thấp. Điều đáng nói, có đến 4 vị giám khảo chính đã chọn đúng ô cửa số 4 hát không giống ca sĩ chính Duy Mạnh. Khi nửa sau bài hát vang lên, các thí sinh lần lượt bước ra khỏi các ô cửa đã khiến 100 vị giám khảo hết sức bất ngờ. Nam ca sĩ Duy Mạnh bước ra từ chính ô cửa số 4.

Vòng thi thứ hai với ca khúc Tình em là đại dương.

Duy Mạnh suýt bị loại khi xuất hiện ở ô cửa thứ 4.

Sau sai lầm này, MC Trường Giang đã tung ngay chiêu trò chặt chém dàn giám khảo chính không thương tiếc: “Như vậy là cả 4 vị giám khảo đã tặng Duy Mạnh 4 phiếu, khiến anh suýt chút nữa là phải đi xa rồi”.

Nam ca sĩ Duy Mạnh đá xoáy giám khảo sau sự cố: “Anh Hoài Linh diễn giỏi lắm! Anh nói anh quý Duy Mạnh lắm nhưng thực ra anh không quý chút nào hết!”. Giám khảo chính Hoài Linh lập tức lên tiếng sau sai lầm suýt loại Duy Mạnh: “Em đừng nói thế. Nói thế là đụng chạm đến những người thân thiết nhất của em đây”. Nghệ sĩ vừa nói vừa “chỉ điểm” Nguyễn Trần Duy Nhất và khẳng định sai lầm này không phải của một mình giám khảo Hoài Linh. Tình huống trên đã khiến cho cả trường quay phải cười nghiêng ngả.

Duy Manh - Truong Giang (1)

Duy Mạnh và MC Trường Giang

Hoai Linh - Chi Tai - Thien Huong (1)

Thien Huong - Giang Hong Ngoc

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc xuất hiện với vai trò khách mời.

Duy Manh - 5 thi sinh (1)

Trước đó, với ca khúc Kiếp đỏ đen trong vòng 1, thí sinh đến từ Long An là Mai Thành Luyến đã phải ra về với 27/100 lượt bầu chọn.

Le Han - Duy Manh

Ở vòng 3, không khó để các giám khảo chọn ra giọng hát không giống ca sĩ chính. Thí sinh Nguyễn Lê Hân đến từ Bình Định đã phải rời cuộc chơi sau phần tự thể hiện với Để nhớ một thời ta đã yêu.

Hoang Son - Duy Manh

Dĩ vãng cuộc tình là ca khúc được lựa chọn ở vòng 4 Ca sĩ giấu mặt. Hoàng Sơn trở thành thí sinh giành chiến thắng chung cuộc với 16/100 lượt bầu chọn tương đương 16 triệu đồng.

Chia sẻ
Tin mới nhất