Giải Trí

Dương Quốc Anh: Hotboy khiến Lam Trường nhớ về chính mình 20 năm trước!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự xuất hiện của thí sinh Dương Quốc Anh trên sân khấu Giọng hát Việt trong diện mạo vest trẻ trung cùng giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng khiến HLV Lam Trường nhớ lại hình ảnh của mình 20 năm trước.

Sân khấu The Voice - Giọng hát Việt tiếp tục chào đón những thí sinh cá tính mới mẻ đến từ khắp mọi miền đất nước. Cũng tại đây, nhiều giọng ca như Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương,… đã tạo dấu ấn và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Đến với Giọng hát Việt mùa 5, các thí sinh mang hết đam mê âm nhạc đến đây cùng tranh tài. Họ đến từ khắp nơi, từ các ngành nghề khác nhau tụ họp tại sân chơi này.

Giống như Lưu Hiền Trinh, chàng trai Dương Quốc Anh (Alex Dương) cũng từng là cựu thí sinh của X Factor - Nhân tố bí ẩn gây chú ý với các HLV và khán giả ở tập 2 của vòng Giấu mặt.

Tiết mục của Dương Quốc Anh

Dương Quốc Anh (Alex Dương).

Quốc Anh đến với Giọng hát Việt chính là để tìm lại giấc mơ âm nhạc cho mình sau thời gian bỏ dỡ. Anh chàng tự tin thể hiện ca khúc hit của nam ca sĩ Erik mang tên Đừng xin lỗi nữa.

Khác với ngoại hình điển trai, Quốc Anh lại sở hữu chất giọng trầm ấm áp, cảm xúc và phong cách rất riêng. Giọng hát của Quốc Anh đã chinh phục được 3 HLV Thu Phương, Lam Trường và Tóc Tiên.

Sau lời chào kết thúc màn trình diễn, HLV Thu Phương đã phải thốt lên “Em ơi, giọng em ấm quá”. Các HLV dành nhiều lời nhận xét về tiết mục của anh chàng ở nhiều góc độ khác nhau.

Đặc biệt nhất là HLV Lam Trường. Anh chia sẻ mình thấy được tiềm năng của Quốc Anh. Thí sinh này khiến giọng ca Con đường tình yêu nhớ lại hình ảnh của chính mình 20 năm trước với giọng hát nghêu ngao, nhẹ nhàng. Nam HLV hy vọng sẽ có cơ hội được hát cùng Quốc Anh trên cùng một sân khấu.

HLV Noo Phước Thịnh đồng ý kiến với những nhận xét của HLV Lam Trường. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn tặng cho Quốc Anh nickname đáng yêu là “Hoàng tử quần rộng”.

Riêng nữ HLV Tóc Tiên, điều khiến cô lưu tâm nhất cách truyền tải cảm xúc của anh chàng này khá tốt, có phong cách và sức quyến rũ rất mạnh.

HLV Lam Trường không khỏi phấn khích trước giọng ca của Dương Quốc Anh.

Giọng ca Chưa bao giờ liên tục đưa ra những nhận xét tỉ mỉ cùng nhiều hứa hẹn tốt đẹp dành cho thí sinh này.

Nhìn Dương Quốc Anh, HLV Lam Trường bùi ngùi nhớ lại hình ảnh của mình 20 năm trước.

Với những nhận xét “trúng tim đen” về mình, “hotboy quần rộng” đã chọn về đội của HLV Lam Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất